? IELTS 9.0 luôn khẳng định chất lượng vượt trội của mình với chương trình học KHÔNG GIỚI HẠN lên đến 11 tiếng/ ngày, 6 ngày/ tuần, đem đến cho người học vô vàn lợi ích như:
- Linh hoạt lựa chọn thời gian mà không lo ảnh hưởng đến các công việc thường nhật của mình,
- Học thoải mái không lo phát sinh chi phí “Càng học càng rẻ, càng học càng tiết kiệm”
- Mô hình học độc quyền 3:1, sự kết hợp hoàn hảo việc học lý thuyết và thực hành xen kẽ 3 loại hình lớp học là Lectures (Bài giảng) – Coaching 1:1 (Lớp học 1 thầy, 1 trò) – Managing (Bút đen – Bút đỏ).
? Ngoài những yếu tố trên, chất lượng đào tạo của IELTS 9.0 còn được khẳng định qua việc áp dụng quy trình quản lý chất lượng 3 chiều theo KPI từ Canada nhằm đảm bảo chất lượng mục tiêu đầu ra theo lộ trình riêng của mỗi học viên, khiến cho người học đạt được kết quả nhanh gấp 10 lần so với cách học truyền thống, đồng thời cũng giành được điểm IELTS cao từ 6.5 trở lên chỉ sau 3-6 tháng so với cách học truyền thống người học phải mất từ 3-6 năm.
??? IELTS 9.0 là đơn vị đào tạo đi đầu trong việc dụng quy trình kiểm soát chất lượng 3 chiều theo KPI vào quá trình học tập và giảng dạy, đảm bảo chất lượng đầu theo từng học viên với kết quả cao gồm:
i-Tracking card (Thẻ theo dõi học tập)- học viên có thể tự kiểm soát được quá trình học tập của mình, biết mình đang ở đâu, điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục
ii- Weekly report (báo cáo hàng tuần): Học viên được ghi nhật ký chi tiết theo từng giờ học, giáo viên nhận xét vào cuối tuần và có báo cáo gửi cho học viên và phụ huynh hàng tuần.
iii- Weekly Mock Test (Thi thử IELTS hàng tuần), kỳ thi đánh giá khách quan sự tiến bộ của học viên, điều chỉnh kỹ năng học lệch và đảm bảo học viên đạt được mục tiêu nhanh chóng.
?Tracking Card ?
Đây là một hình thức thẻ học tập cho phép học sinh tự do đo lường sự tiến bộ và quá trình học tập của mình.
IELTS 9.0 luôn đề cao quan điểm “chính mình sẽ hiểu bản thân mình nhất”, cũng như mỗi em học sinh sẽ có một mục tiêu học tập khác nhau. Vậy nên, việc tự đánh giá sau mỗi buổi học, chính là một công cụ để các em biết được mình đã học được những gì, khả năng so với các bạn cùng lớp ra sao và mong muốn phát huy hay cải thiện kỹ năng gì.
Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng để giúp giáo viên có thể xây dựng lộ trình cá nhân cho từng học viên. Phương pháp này còn là một hình thức để các em có ý thức hơn với chính kết quả của mình, luôn nhắc nhở các em về mục tiêu ban đầu nhằm tạo động lực học tập, dễ dàng tiến về đích.
?Weekly Report?
Khác với Tracking Card, Weekly Report là một báo cáo được gửi đến học viên và phụ huynh hàng tuần bao gồm nhật ký riêng của học viên và những nhận xét chi tiết cụ thể từ giáo viên.
Điều này hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình kiểm soát con em mình, tạo cầu nối giữa học viên – giáo viên – phụ huynh giúp các con đạt được kết quả sớm nhất.
Những nhận xét chi tiết của giáo viên cũng sẽ là những thông tin quan trong mà học viên cần nắm rõ để xác định năng lực và mục tiêu học tập của mình trong tuần tới.
?Weekly Mock Test?
Cuối cùng, IELTS 9.0 tổ chức thi thử IELTS đều đặn hàng tuần. Hình thức thi giống như kỳ thi chính thức nhằm đánh giá chất lượng một cách khách quan, học viên có thể đo lường được chính xác mình đang ở đâu, điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần cải thiện để điều chỉnh kịp thời. Ngoài ra, học viên cũng luyện được “tinh thần thép” trước kỳ thi thật. Tiết kiệm chi phí và đảm bảo thi là đạt kết quả mục tiêu.
#ielts #ielts9.0 #quanlychatluong3chieutheokpiCanada