IELTS 9.0 là gì?
IELTS 9.0 thành lập năm 2007 tại Philippines, 6 tháng ngay sau khi thành lập và sau đó liên tục hàng năm đều được xếp hạng là đơn vị đào tạo số 1 tại nước này. Với 90% học viên đạt điểm IELTS từ 7.0 trở lên, và hàng nghìn học viên đạt điểm 8.0-9.0 IELTS trong thời gian học từ 3-6 tháng. IELTS 9.0 có mặt tại Việt Nam từ tháng 3/2018- Học tại Việt Nam như du học tại Philippines.
Tại sao nên học tại IELTS 9.0?
1- Thời lượng học KHÔNG GIỚI HẠN:
Học thoải mái không phát sinh chi phí: từ 8:00 sáng đến 9:00 tối, 6 ngày/tuần với 100% giáo viên nước ngoài có band 9.0 theo mô hình học 3:1
Lợi ích của việc học không giới hạn:
+ Đạt kết quả nhanh từ 7.0++ sau 3-6 tháng: Học 1 tháng bằng 1 năm thông thường. IELTS 9.0 cung cấp lượng giờ học KHÔNG GIỚI HẠN từ sáng đến tối, lên đến 11 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Học viên có thể dễ dàng đạt được mục tiêu “Lượng đổi chất mới đổi” trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
+ Linh hoạt thời gian học: giúp người học học mọi lúc, mọi nơi, vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi, hoàn toàn linh hoạt thời gian và không ảnh hưởng đến lịch thường nhật để đạt được kết quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất.
+ Học theo lộ trình cá nhân theo mục tiêu lên đến 9.0: Học sinh càng học chăm thì càng đạt được điểm cao vì không bị hạn chế kiến thức, phù hợp với nhu cầu, khả năng và sở thích của mỗi cá nhân., cho phép học sinh tham gia chủ động vào quá trình học tập và có quyền kiểm soát việc học của mình nhiều hơn tùy vào môi trường học tập cá nhân hóa. Học sinh được trao quyền làm chủ và có trọng trách cao nhất đối trải nghiệm học tập của mình.
+Tiết kiệm chi phí: Học thoải mái không phát sinh chi phí, càng học chăm càng tiết kiệm, tiết kiệm hơn 10 lần so với cách học truyền thống.
Theo nghiên cứu từ các chuyên gia để đạt từ 6.5 trở lên – mức độ thành thạo tiếng Anh như người bản địa, học sinh cần học từ
1000-1.500 giờ ++, để trở thành 1 chuyên gia cần học khoảng 10.000 giờ. IELTS 9.0 cung cấp thời lượng học không giới hạn lên đến 4000 giờ/năm
2- MÔ HÌNH HỌC 3:1 – Lý thuyết và thực hành: Thành thạo đồng đều các kỹ năng, tăng phản xạ và khắc phục ngay được tình trạng học lệch.
Được biết đến là một “Vũ khí bí mật” Phương pháp học theo mô hình học 3:1- “Học đi đôi với hành” của IELTS 9.0 đã đem đến hiệu quả dạy và học vượt trội, đạt kết quả cao gấp 10 lần so với cách học truyền thống. Các lớp học bao gồm: Lectures (Bài giảng) 2h/ ca , 3 ca/ngày (sáng, chiều. tối). Đây là lớp học lý thuyết định hướng trước khi thực hành, cung cấp lượng kiến thức tổng hợp đầy đủ ở tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, từ vựng, Ngữ pháp, phát âm…, cập nhật phương pháp, cách thức làm bài thi IELTS. Sau phần giảng là phần luyện tập thực hành kiến thức theo Module vừa học.
Coaching 1:1 (Lớp học Thực hành Một thầy – Một trò) là lớp học chỉ có quy mô 2 người. mỗi Học viên được học thực hành tương tác trực tiếp với giáo viên lên đến 30p/ kỹ năng chủ động là Nói và Viết. Đây là lớp học ứng dụng vận dụng kiến thức, lý thuyết vào thực tế nên học viên tăng nhanh phản xạ, khắc phục được điểm yếu và phát huy điểm mạnh.
Managing (Bút đen Bút đỏ) Lớp học tập trung thực hành nâng cao từ vựng và rèn kỹ năng nghe đảm bảo thuộc bài ngay trên lớp mới ra khỏi chỗ sau 1 giờ học. Lớp học để ngấm. Thời gian học xen kẽ vào giờ học coaching 1:1
Chìa khóa để học nhanh, nhớ lâu là học đi đôi với hành.Các nghiên cứu chỉ ra rằng con người sẽ ghi nhớ 75% kiến thức khi thực hành từ những gì đã học. Và con số sẽ lên đến 90% nếu sử dụng kiến thức ngay lập tức với tần suất liên tục
Do đó việc học thông qua thực hành là cách hữu hiệu để ghi nhớ kiến thức một cách lâu dài, từ đó hình thành kỹ năng sáng tạo, biến kiến thức trở nên sống động và hữu ích.
Sự kết hợp của 3 lớp học: lý thuyết – Thực hành và luyện tập tại chỗ, không có bài tập về nhà. Học nhiều kiến thức mà không bị áp lực, giúp học viên thành thạo đồng đều các kỹ năng, điều chỉnh được kỹ năng học lệch tăng phản xạ, phát huy điểm mạnh và khắc phục ngay được điểm yếu
3- Quản lý chất lượng 3 chiều theo KPI từ Canada
+ Tracking card: Thẻ theo dõi học tập, học viên tự do lường sự tiến bộ và tiến trình học của chính mình
+ Weekly report: Báo cáo gửi học viên và phụ huynh hàng tuần gồm nhật ký riêng của từng học viên và giáo viên nhận xét vào cuối tuần.
+ Thi Thử IELTS chuẩn quốc tế hàng tuần: Giúp học viên theo dõi điểm số, đánh giá sự tiến bộ trong tuần qua, điều chỉnh kỹ năng yếu kịp thời và đo lường mục tiêu theo đúng lộ trình.
4- Đội ngũ giáo viên : Học với 100% giáo viên nước ngoài, có chuyên môn giảng dạy quốc tế, có trình độ IELTS 9.0, được đào tạo nghiêm ngặt theo hệ thống của IELTS 0.
5- Giáo trình học: Tại liệu học từ trường ĐH Cambridge được thiết kế riêng theo module độc lập lên mục tiêu 9.0: Lượng kiến thức theo chuyên đề sâu hơn so với việc học theo sách giáo khoa truyền thống.
6- Hình thức học trực tiếp hoặc trực tuyến kết nối song song: Công nghệ giáo dục hiện đại- Trực tiếp và trực tuyến kết nối song song, giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi, vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi, hoàn toàn linh hoạt thời gian và không ảnh hưởng đến lịch thường nhật. Học viên có thể lựa chọn hình thức học phù hợp cho riêng mình và luôn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên hỗ trợ học tập, nhắc nhở, động viên và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
*****
Tại IELTS 9.0 , 100% học viên đều tiến bộ với mức điểm tăng trung bình từ 2-3 band điểm IELTS sau thời gian học 12 tuần. Các học viên của IELTS 9.0 đều thành công trong sự nghiệp bởi trình độ tiếng Anh xuất chúng.
Sự khác biệt của IELTS 9.0 so với cách học truyền thống
STT NỘI DUNG IELTS 9.0 CÁCH HỌC TRUYỀN THỐNG
1 | Lộ trình học | Cá nhân hóa lên mục tiêu 9.0
Đặt lộ trình học riêng từ trình độ hiện tại lên 9.0 Phát huy thế mạnh của mỗi cá nhân Dễ dàng hoàn thành và vượt mục tiêu Cơ hội tăng tốc để đạt điểm cao. |
Theo lớp học truyền thống
Khó bứt phá, bị phụ thuộc vào các bạn cùng học Học theo cấp độ nhỏ, bậc thang Lâu đạt mục tiêu. |
2 | Thời lượng học | Không giới hạn (lượng đổi chất mới đổi)
Đạt kết quả nhanh: Học 1 tháng bằng 1 năm thông thường |
Có giới hạn theo giờ (khó đạt đủ lượng) Học nhiều năm, năm này qua năm khác. |
3 | Thời gian học | Linh hoạt:
Dễ dàng sắp xếp theo thời khóa biểu của riêng mình, Tận dụng được tối đa thời gian, rảnh nhiều học nhiều, rảnh ít học ít, nghỉ học không bị lỡ bài. Dễ dàng điều chỉnh theo tốc độ riêng của từng cá nhân. |
Cố định:
Khó sắp xếp lịch học, phụ thuộc theo lớp cố định Không tận dụng được thời gian rảnh, nghỉ học bị mất bài. Khó điều chỉnh tốc độ học |
4 | Phương pháp học | Mô hình 3:1 kết hợp lý thuyết và thực hành
Học viên học lý thuyết đến đâu, áp dụng thực hành đến đó, thực hành theo từng năng lực, trình độ của mỗi cá nhân, dễ dàng điều chỉnh được kỹ năng học lệch để đạt được hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi học. Nên ngoài việc đạt được kết quả cao, người học còn sử dụng được tiếng Anh thành thạo tự nhiên như người bản địa và có phản sử dụng tiếng Anh tốt.
mỗi em có thể tự điều chỉnh được các kỹ năng học lệch, dễ dàng khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh của riêng mình
Lớp managing với ”Bút đen- Bút đỏ” (Lớp thực hành để ngấm) 2 tiếng/ca, 2 ca/ngày mỗi học viên có thể chủ động trong học tập theo lộ trình riêng, cách thức học riêng của chính mình miễn làm sao đạt được mục tiêu thuộc bài tại chỗ sau mỗi giờ học. |
Chủ yếu lý thuyết
Nghe giáo viên giảng bài theo lớp truyền thống chủ yếu học lý thuyết, ngữ pháp và làm bài tập.
Ít tương tác
Khó điều chỉnh kỹ năng học lệch, Ít phản xạ sử dụng tiếng Anh |
5 | Giáo viên | 100% giáo viên nước ngoài Đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy Trình độ IELTS 9.0
Có kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm Được đào tạo theo phương thức giảng dạy cá nhân hóa, có kỹ năng nhận biết được điểm mạnh điểm yếu của từng học viên để hỗ trợ kịp thời Được đào tạo bài bản theo hệ thống độc quyền của IELTS 9.0 |
Giáo viên Việt Nam hoặc kết hợp giáo viên nước ngoài
Thường dạy theo cách thức riêng của mỗi giáo viên |
6 | Môi trường học | Hoàn toàn bằng tiếng Anh, “Tắm” trong tiếng Anh, như đi du học tại nước ngoài
Tạo thói quen sử dụng tiếng Anh trực tiếp Tăng phản xạ nhanh chóng |
Môi trường sử dụng thực hành tiếng Anh
bị hạn chế Thói quen chung chuyển ngôn ngữ từ Anh sang Việt và từ Việt sang Anh Làm phản xạ chậm |
7 | Hình thức học | Trực tuyến hoặc trực tiếp kết nối song songHọc viên có thể chọn học trực tiếp tại trung tâm hoặc học trực tuyến nếu muốn. Dễ dàng sắp xếp phương thức học phù hợp
Chủ động lựa chọn thời gian và không gian học trong mọi tình huống Học mọi lúc mọi nơi, tận dụng thời gian học không giới hạn để tăng lượng giờ Cơ hội để được học với giáo viên giỏi dù ở khoảng cách xa |
Trực tiếp |
8 | Kiểm soát chất lượng | Đo lường Trong suốt quá trình học Theo phương thức KPI 3 chiều Canada
IELTS 9.0 đo lường chất lượng trong suốt quá trình học theo từng giờ học, ngày học, tuần học và theo lộ trình học tập riêng của mỗi cá nhân theo 3 chiều để kịp thời điều chỉnh và đảm bảo đạt được kết quả đúng hạn i. Tracking card (thẻ theo dõi học tập cá nhân): Học viên tự theo dõi được sự tiến bộ của mình trong suốt quá trình học. ii- Weekly report (báo cáo hàng tuần gửi cho phụ huynh): Hệ thống ghi nhật ký chi tiết từng giờ học, ngày học, điểm số, thái độ học tập và, giáo viên nhận xét điểm mạnh điểm yếu, sự tiến bộ theo từng lộ trình riêng của mỗi cá nhân. Nhà trường luôn biết rõ, hiểu rõ từng học viên và Phụ huynh cũng luôn nắm bắt được tình hình học tập của con hàng tuần để có phương thức hỗ trợ, động viên kịp thời. iii- Weekly IELTS Mock test (Thi thử IELTS hàng tuần): Phương thức đánh giá chất lượng học tập và giảng dạy một cách khách quan và chuẩn xác nhất sau mỗi tuần học. Học viên dễ dàng biết được mình có thực sự tiến bộ không sau mỗi tuần học một cách khách quan và chuẩn xác, dễ dàng điều chỉnh kỹ năng học lệch, đo lường mục tiêu cá nhân và cũng để luyện “tình thần thép” trước kỳ thi chính thức. |
Thi cuối khóa
Hạn chế điều chỉnh được kỹ năng yếu trong suốt quá trình học. Cuối khóa hoặc đi thi chính thức mới biết mình đang ở đâu. |
9 | Học phí | Tiết kiệm, rẻ
Chi phí Tiết kiệm: học thoải mái không phát sinh chi phí |
Chi phí đắt đỏ
Tốn kém hơn gì chi phí theo giờ |
VD: 100.000- 200.000 = ngày= học không giới hạn lên đến 11 tiếng | VD: 100.000- 200.000 = 1 giờ
Theo giờ 100.000- 200.000/giờ |
||
10 | Đạt mục tiêu | Nhanh + Sử dụng thành thạo tự nhiên, đồng đều các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết | Học nhiều năm, năm này qua năm khác, Hạn chế sử dụng tiếng Anh |