IELTS 9.0 – IELTS 9.0 SUMMER CAMP

Du học Philippines tại Việt Nam

                                                                    Học 1 tháng bằng 1 năm thông thường 

Lộ trình học theo mục tiêu lên 9.0 

ĐẠT MỤC TIÊU IELTS TỪ 6.5 TRỞ LÊN NGAY SAU MÙA HÈ

IELTS 9.0 – Du học Philippines tại Việt Nam đang là lựa chọn hàng đầu để cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn. Bạn sẽ nhanh chóng đạt mục tiêu IELTS từ 6.5 trở lên chỉ sau 3 – 6 tháng. Đây là chương trình thường niên của IELTS 9.0, dành cho các bạn học sinh từ 13 tuổi trở lên, với các hoạt động giúp các bạn học sinh học Tiếng Anh/ luyện IELTS và phát triển bản thân cũng như tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới, truyền cảm hứng cho các em để trở thành công dân toàn cầu.

TẠI IELTS 9.0 – SUMMER CAMP

BẠN SẼ ĐƯỢC 

  • Học Tiếng Anh IELTS 9.0 trong môi trường “Tắm” trong tiếng Anh với giáo viên nước ngoài đạt chuẩn IELTS 9.0  để thành thạo như người bản địa, đạt 6.5+ (lộ trình học lên 9.0)
  • Được trang bị 12 kỹ năng mềm hoàn thiện bản thân để trở thành công dân toàn cầu
  • Trải nghiệm cuộc sống sinh viên, tự lập trong trường đại học
  • Thực hành thực tiễn khám phá văn hóa địa phương, vùng miền với người nước ngoài

Học Không Giới Hạn – Đạt Mục Tiêu ngay sau mùa Hè

WHY IELTS 9.0 SUMMER CAMP? 

9 LÝ DO TẠI SAO NÊN THAM GIA TRẠI HÈ IELTS 9.0 ?

IELTS 9.0: IELTS 9.0 – Chương trình học bản quyền từ Philippines với phương pháp học được thiết theo mục tiêu sử dụng tiếng Anh thành thạo và  hướng lên 9.0 IELTS với hệ thống giáo viên nước ngoài 9.0 IELTS.  IELTS 9.0 thành lập năm 2007, đoạt trên 50 giải thưởng top 1 Philippines, có hơn 40 cơ sở tại Philippines và trên 10 cơ sở tại Việt Nam. IELTS 9.0 có phương pháp giảng dạy hiện đại, học độc quyền giúp học viên học 1 tháng bằng 1 năm thông thường, đạt mục tiêu sau 3-12 tháng thay vì hơn 10 năm so với cách học truyền thống.

  • Đạt kết quả cao 
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí hơn 7-10 lần so với cách học truyền thống
  • Sử dụng tiếng Anh tự nhiên, thành thạo như người bản địa, đồng đều các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ pháp, Từ vựng

Cam kết đầu ra: 0-4.5 IELTS  = 3 tháng , 0-5.5 IELTS+  = 6 tháng, 0-6.5 IELTS+ = 9-12 tháng

 

1 – Môi trường học: Học trong môi trường “English policy-  Chỉ nói tiếng Anh”  giúp học viên:

  • Tăng phản xạ ngôn ngữ tự nhiên, rèn luyện khả năng suy nghĩ và giao tiếp trực tiếp bằng tiếng Anh, không thông qua dịch thuật, trung chuyển sang tiếng mẹ đẻ.
  • Xây dựng môi trường ngôn ngữ chuẩn quốc tế, tương đương môi trường học tập tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.
  • Rút ngắn thời gian làm quen với ngôn ngữ, tạo điều kiện để học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Chính sách “English Only” không chỉ tạo nền tảng học thuật vững chắc mà còn rèn luyện thói quen sử dụng tiếng Anh trong suy nghĩ và phản xạ hằng ngày, từ đó tăng tốc độ tiến bộ và cải thiện kết quả đầu ra rõ rệt.

Sự tiếp thu bắt nguồn từ ngữ cảnh. Nói cách khác, một đứa trẻ nói thành thạo ngôn ngữ mẹ đẻ hay một người học tiếng Anh đạt 9.0 IELTS – lý do cho những thành công đó là vì người học đã “hấp thụ” ngôn ngữ một cách tự nhiên, thay vì “học” một cách máy móc.

2 – Phương pháp học 3:1: Học đi đôi với hành  (lý thuyết –  thực hành-  thẩm thấu) tiếp nhận kiến thức 75-95%

IELTS 9.0 áp dụng phương pháp “Học đi đôi với hành” thông qua mô hình học 3 trong 1 trong mỗi buổi học, giúp học viên tiếp thu hiệu quả và vận dụng ngôn ngữ ngay tại lớp. Phương pháp này bao gồm:

    + Lớp Bài giảng lý thuyết (Lecture):

  •  Các bài học được thiết kế theo module độc lập, bao phủ toàn diện 6 kỹ năng cần thiết: Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng và Ngữ pháp.
    Mỗi ngày tổ chức 3 ca học (8:00–10:00, 14:00–16:00, 19:00–21:00), 6 ngày/tuần.
  •  Học viên có thể linh hoạt chọn ca học phù hợp hoặc đăng ký học nhiều ca trong ngày.
  • Tất cả bài học đều được theo dõi thông qua hệ thống quản lý 3 chiều “Tracking card/CRM/Mocktest ” cá nhân của từng học viên, hỗ trợ giáo viên và phụ huynh nắm rõ tiến độ.

    + Lớp thực hành 1 thầy 1 trò (Coaching 1:1): l

  • Học viên được thực hành 2 kỹ năng chủ động quan trọng: Nói và Viết.
  •  Thời lượng mỗi buổi coaching từ 20–30 phút/học viên, tổ chức vào các khung giờ linh hoạt: 10:00–12:00 và 16:00–19:00.
  • Nội dung luyện viết lấy từ bài học lớp Lecture, còn nội dung luyện nói được xây dựng theo chủ đề, vấn đề xã hội thực tế sát với kỳ thi quốc tế. 

 Mô hình này giúp học viên rèn phản xạ, chỉnh sửa lỗi sai cá nhân, cải thiện nhanh chóng điểm yếu và tăng band điểm hiệu quả.

    + Lớp thực hành (Managing “Bút đen – Bút đỏ”): Ghi nhớ nhanh, thuộc bài ngay tại lớp 

  •  Học viên được luyện tập ghi nhớ và sử dụng ngay kiến thức vừa học, với 2 môn học chính gồm:
  • Từ vựng: ghi nhớ 30 từ/giờ học
  • Nghe dictation – viết chính tả: 1 bài/giờ học

Thời gian học linh hoạt: 10:00–12:00 và 16:00–18:00. Học viên bận rộn có thể hoàn thành bài trên hệ thống CRM và nộp lại kết quả cho quản lý lớp để được theo dõi và hỗ trợ kịp thời.

Lớp học Managing phương pháp giúp học viên thuộc bài nhanh, nhớ lâu (active recall): Học thông minh hơn với kỹ thuật tăng cường trí nhớ, duy trì sự tập trung cao độ – Học trong thời gian ngắn, kết hợp với đồng hồ đếm ngược. Bộ não biết rằng một khoảng nghỉ đang đến gần nên nó sẵn sàng tăng tốc mà không trì hoãn và quan trọng nhất người học  tránh được cái bẫy học giả vờ ngồi hàng giờ nhìn chằm chằm vào ghi chú nhưng không  nhớ được gì cả. Lớp học Managing giúp người học thẩm thấu ngôn ngữ, tăng nhanh lượng từ vựng, cải thiện kỹ năng nghe, điều chỉnh phát âm chuẩn như người bản địa, bộ não ghi nhớ và  tiếp nhận 100% kiến thức  giúp cho người học tiến bộ rất nhanh.

* “Học đi đôi với hành” vừa là nguyên lý giáo dục vừa là phương pháp học tập hiệu quả. Học mà không hành thì vô ích, hành mà không học thì hành không trôi chảy. 

3 – Thời lượng học Không giới hạn:

  • Không giới hạn thời gian từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối, 6 ngày/tuần. Học thoải mái không phát sinh chi phí, học 1 tháng bằng 1 năm thông thường. 
  • Không giới hạn các mô hình học: Lecture, Coaching 1:1, và Managing “Bút đen – Bút đỏ”.
  • Không giới hạn thi thử IELTS vào sáng Chủ nhật hàng tuần
  • Không giới hạn đề luyện tập 
  • Không giới hạn kiến thức từ 0-9.0 
  • Học mọi lúc, mọi nơi: Người học hoàn toàn chủ động, linh hoạt lựa chọn khung giờ học phù hợp và tận dụng thời gian tối đa để tăng tốc nhanh nhất có thể.
  • Học trực tiếp tại các cơ sở đào tạo IELTS 9.0 gần nhất hoặc kết nối trực tuyến song song. chất lượng không đổi

Dựa trên nguyên lý “Lượng đổi – Chất đổi”: Khi học viên đủ thời lượng luyện tập và được tiếp cận kiến thức lặp lại qua nhiều hình thức khác nhau, khả năng tiếp thu và ứng dụng ngôn ngữ sẽ gia tăng nhanh chóng. Qua đó, học viên đạt mục tiêu nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí học tập.

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách học sau:

+ Full time (Toàn thời gian): đây là mô hình học với kỷ luật nghiêm khắc. Bạn sẽ học cả ngày  (từ 8 giờ sáng đến 9h tối, 6 ngày/tuần)

+ Flexible (Linh hoạt): Nếu bạn là người thích tự do, không muốn bị gò bó có thể lựa chọn mô hình Flexible, linh hoạt thời gian học, học bất cứ khi nào bạn rảnh trong khoảng thời gian từ 8 giớ sáng đến 9h tối, 6 ngày/tuần. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, trực tiếp hoặc trực tuyến, bạn có thể học từ 1 giờ/ngày hoặc nhiều hơn đến 11 giờ/ngày tùy theo quỹ thời gian bạn có, ngày nào rảnh nhiều học nhiều, rảnh ít học ít. 

Khuyến khích bạn học đủ lượng để đạt mục tiêu mong muốn: Theo triết lý “lượng đổi chất đổi” Sự ttiến bộ về điểm số được tính theo số lượng giờ học: 1 band = 300 giờ = 1 tháng, 0 – 4.5 = 600 – 800 giờ = 3 tháng, 0 – 5.5 = 1000 – 1200 = 6 tháng, 0- 6.5 = 1500 giờ = 6 tháng – 1 năm.

Học không giới hạn giúp học viên: 

i-Đạt kết quả nhanh hơn từ 7-10 lần so với cách học truyền thống

ii-Đạt kết quả cao nhất, dễ dàng vượt trên mục tiêu mong muốn

iii-Sử dụng ngôn ngữ thành thạo như tiếng mẹ đẻ và cải thiện đồng đều các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết

vi -Tiết kiệm chi phí học tập từ 7-10 lần so với cách học truyền thống 

4 – Lộ trình học cá nhân hóa lên mục tiêu 9.0. Học viên được thiết lập lộ trình học của riêng theo điểm đầu vào lên mục tiêu 9.0

=> Cơ hội đạt điểm cao lên 9.0

=> Dễ dàng tăng tốc  theo mục tiêu cá nhân

=> Giáo viên biết được điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên

5 – Hình thức học: trực tuyến và trực tiếp kết nối song song 

  • Đảm bảo chất lượng không thay đổi giữa các hình thức học 
  • Dễ dàng thực hiện: Học mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh
  • Được tiếp cận với giáo viên tốt nhất
  • Thực hành với nhiều giáo viên
  • Tiết kiệm thời gian đi lại
  • Phụ huynh không phải mất thời gian đưa đón con
  • Đáp ứng cho kỳ thi trên máy tính của BC, IDP

6 – Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đạt chuẩn IELTS 9.0:

Học viên được học với 100% giáo viên nước ngoài đạt chuẩn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chuyên môn và năng lực ngôn ngữ cao nhất theo tiêu chuẩn: 

  • Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành sư phạm 
  • Có trình độ tiếng Anh IELTS 8.0 có band 9.0 IELTS tương đương với C1, C2 theo Khung năng lực ngoại ngữ Châu Âu (CEFR).
  • Có chứng chỉ giảng dạy quốc tế  như TESOL, TEFL, CELTA và có kinh nghiệm giảng dạy từ 3 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên

Giáo viên tại IELTS 9.0  được tuyển chọn kỹ càng từ Philippines, được đào tạo trong hệ thống IELTS 9.0, có trình độ từ cử nhân hoặc thạc sĩ chuyên ngành sư phạm, có kinh nghiệm 3 năm trở lên và đặc biệt được  đào tạo trong hệ thống  9.0 IELTS. Giáo viên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về phẩm chất, năng lực chuyên môn, phương pháp giảng dạy và hiệu quả giáo dục theo chuẩn quốc tế. Họ không chỉ vững vàng về kiến thức mà còn có kỹ năng sư phạm tốt, biết ứng dụng công nghệ vào bài giảng, đồng thời quan tâm đến sự tiến bộ của từng học sinh, là tấm gương về đạo đức nhà giáo, luôn nhiệt huyết, sáng tạo và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp. Giáo viên đạt chuẩn sẽ như ngọn hải đăng giúp đồng nghiệp định hướng đúng, đưa học sinh đến bờ kiến thức, kỹ năng. 

7 – Quản lý chất lượng: KPI 3 chiều từ Canada 

  • Hệ thống quản lý chất lượng ba chiều (KPI/CRM/Mock Test) nhằm theo dõi, đánh giá và đảm bảo hiệu quả đầu ra cho từng học viên trên từng giờ học, ngày học và tuần học, đảm bảo đạt kết quả đầu ra theo đúng tiến độ. Hệ thống KPI 3 chiều (được phát triển dựa trên mô hình quản lý chất lượng giáo dục Canada) được áp dụng để:
    • Định lượng hóa tiến độ học tập thông qua các chỉ số đo lường theo giờ, ngày, tuần, đảm bảo học viên luôn bám sát mục tiêu IELTS.
    • Phân tích khách quan điểm mạnh, điểm yếu dựa trên tiêu chí IELTS (Listening, Reading, Writing, Speaking), giúp cá nhân hóa lộ trình học.
    • Tối ưu hiệu suất học tập bằng cách điều chỉnh kịp thời phương pháp học, tránh tình trạng “học lệch” hoặc thiếu tập trung vào kỹ năng yếu.

    Hệ thống KPI 3 chiều cụ thể như sau: 

    1. Tracking Card: Thẻ Theo Dõi Học Tập (Tracking Card): Công Cụ Đánh Giá và Giám Sát Tiến Trình Học Tập

    Thẻ theo dõi học tập là một công cụ đa chức năng được thiết kế nhằm:

    •  Quản lý sự chuyên cần: Hỗ trợ học viên trong việc ra/vào lớp học.
    • Đánh giá định lượng: Ghi nhận nội dung bài học (lý thuyết và thực hành), kết quả học tập, và sự tiến bộ sau từng buổi học thông qua hệ thống điểm số được chuẩn hóa theo tiêu chí IELTS.
    • Giám sát liên tục: Cho phép học viên, quản lý lớp học và phụ huynh theo dõi trực quan sự tiến bộ dựa trên dữ liệu định kỳ, đảm bảo tính minh bạch và khả năng can thiệp kịp thời.
    • Dựa trên nguyên tắc đánh giá quá trình (formative assessment) (Black & Wiliam, 1998), thẻ cung cấp phản hồi liên tục, giúp điều chỉnh phương pháp học tập.
    • Tiêu chí đánh giá chuẩn hóa theo thang điểm IELTS (Listening, Reading, Writing, Speaking) đảm bảo tính khách quan và đồng bộ với mục tiêu đầu ra.
    • Tính tương tác đa bên (học viên – giảng viên – phụ huynh) phù hợp với mô hình giáo dục hợp tác (Epstein, 2018), nâng cao trách nhiệm và động lực học tập.
    • Đo lường hiệu quả giảng dạy thông qua phân tích xu hướng điểm số.
    • Hỗ trợ cá nhân hóa lộ trình học tập dựa trên điểm mạnh/yếu được ghi nhận trên thẻ.

    ii- CRM: Phần mềm quản lý 

    Hệ Thống CRM Quản Lý Học Tập: Phân Tích Tiến Bộ Học Viên Theo Tiêu Chuẩn IELTS

    Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) được tối ưu hóa để:

    –      Đánh giá liên tục (Continuous Assessment) (Sadler, 1989):

    –      CRM thu thập dữ liệu theo thời gian thực, cung cấp phản hồi ngắn hạn (hàng ngày/tuần) giúp học viên điều chỉnh kịp thời.

    –      Học tập thích ứng (Adaptive Learning) (Brusilovsky, 2001):

    –      Hệ thống phân tích điểm số và thời gian học để đề xuất nội dung phù hợp với năng lực từng học viên. Và Tối ưu hóa động lực (Self-Determination Theory – Deci & Ryan, 2000) nhằm:

    –      Theo dõi chuyên cần giúp duy trì tính kỷ luật, tăng tính tự chủ và cam kết học tập.

    –      Đo lường sự tiến bộ của học viên dựa trên tiêu chuẩn IELTS (Listening, Reading, Writing, Speaking, Grammar, Vocabulary) qua từng buổi học, ngày học và tuần học.

    –      Đánh giá chuyên cần theo nguyên tắc “Đúng – Đủ – Đều”:

    + Đúng phương pháp, đúng nguyên lý học: Đảm bảo học viên tiếp thu kiến thức theo đúng lộ trình chuẩn IELTS.

    + Đủ thời lượng: Theo dõi số giờ học tham dự, đảm bảo đủ 3 mô hình lớp học (lý thuyết, thực hành, phản xạ).

    + Đều đặn hàng ngày: Duy trì kỷ luật học tập liên tục, tránh gián đoạn.

    Dựa trên báo cáo của từng cá nhân trên hệ thống CRM, nhà trường phân tích dữ liệu học tập để xác định điểm mạnh, điểm yếu xu hướng tiến bộ, từ đó điều chỉnh lộ trình cá nhân hóa

    Từ đó hỗ trợ giáo viên & quản lý: Đưa ra nhận xét cuối tuần, điều chỉnh phương pháp dạy dựa trên dữ liệu CRM.

    Học viên & phụ huynh: Theo dõi trực quan sự tiến bộ, đảm bảo mục tiêu IELTS đạt hiệu quả tối ưu.

    Tự động hóa báo cáo: CRM tổng hợp xu hướng học tập, dự đoán kết quả thi dựa trên dữ liệu lịch sử

    iii- Weekly Mock test (thi thử IELTS) Hệ Thống Thi Thử IELTS Định Kỳ: Đánh Giá Năng Lực và Điều Chỉnh Lộ Trình Học Tập

    Thi thử IELTS hàng tuần được thiết kế nhằm:  

    –      Đánh giá thường xuyên (Frequent Testing Effect – Roediger & Karpicke, 2006):

    –      Giúp củng cố trí nhớ dài hạn, tăng khả năng ứng dụng kiến thức vào bài thi thực tế.

    –      Phản hồi ngay lập tức (Immediate Feedback – Hattie & Timperley, 2007) giúp học viên nhận ra lỗi sai và sửa chữa kịp thời.

    –      Giảm lo lắng, áp lực thi cử trong kỳ thi chính thức (Test Anxiety Reduction – Zeidner, 1998):

    –      Luyện tập thường xuyên giúp học viên tự tin hơn, giảm căng thẳng trong kỳ thi thật.

    –      Đo lường sự tiến bộ của học viên theo tiêu chuẩn quốc tế (IELTS 9-band scale).

    –      Phát hiện điểm mạnh/yếu trong 4 kỹ năng (Listening, Reading, Writing, Speaking) để kịp thời điều chỉnh phương pháp học.

    –      Rèn luyện áp lực phòng thi, giúp học viên làm quen với cấu trúc đề và phân bổ thời gian hiệu quả.

    Bài thi thử  được chấm bởi chuyên gia 9.0 IELTS (IELTS-certified) Kết quả bài thi được phân tích theo từng tiêu chí (task achievement, coherence, lexical resource, grammar, pronunciation…)

    Trong suốt quá trình học tập, việc đo lường kiểm tra, đánh giá chất lượng là vô cùng quan trọng, giúp người học nhận ra điểm mạnh điểm yếu của bản thân để điều chỉnh và tối ưu hóa công cuộc học tập và hỗ trợ về đích nhanh hơn. Bởi lẽ “biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, không chỉ biết người khác, phải hiểu chính bản thân mình để biết mình cần gì mới là quan trọng. Chính vì vậy, IELTS 9.0 áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo KPI 3 chiều từ Canada. Đây là hệ thống kiểm tra đánh giá khách quan, được đo lường cụ thể bằng con số thể hiện chính xác về năng lực học viên theo chuẩn đánh giá của kỳ thi quốc tế IELTS giúp học viên luôn theo sát mục tiêu của mình, điều chỉnh kỹ năng học lệch, dễ dàng khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh, đảm bảo được tiến độ học tập đạt kết quả theo đúng lộ trình đề ra. 

    Mục đích để báo cáo chi tiết và điều chỉnh lộ trình cá nhân hóa sau mỗi tuần để đạt được kết quả đúng hạn.

8.  Chương trình học cam kết đầu ra: Học 3Đ (Đúng – Đủ – Đều) để đạt kết quả cao nhất

Học đúng nguyên lý, đúng phương pháp, đủ lượng và đều để đạt kết quả tối ưu. Linh hoạt thời gian học để dễ dàng thực hiện và kết hợp kỷ luật duy trì đều đặn hàng ngày giúp người học hình thành thói quen, biến trí nhớ ngắn hạn thành trí nhớ dài hạn (theo nguyên lý “spaced repetition” trong khoa học học tập).

9. Bước đệm vào các trường đại học top đầu Việt Nam  hoặc đi du học, xin học bổng sang các trường danh tiếng tại các nước tiên tiến

Hệ thống giáo dục IELTS 9.0 có mạng lưới liên kết với các trường cao đẳng, đại học trong nước và hàng nghìn trường nghề, cao đẳng, đại học tại nước ngoài, bạn có thể dễ dàng chuyển tiếp sang các trường top đầu Việt Nam, đi du học nước ngoài,…. 

Thời khóa biểu

✅ Kỳ học 1 tháng

Phù hợp với những bạn có nền tảng tiếng Anh nhưng không có nhiều thời gian để đi học. Kỳ học sẽ giúp bạn tăng 1-2 band điểm

✅ Kỳ học 3 tháng

Là khoảng thời gian hợp lý để bạn đạt được mục tiêu mong muốn với nền tảng kiến thức đầu vào ở mức cơ bản

✅ Kỳ học 6 tháng – 1 năm

Phù hợp với những bạn muốn học tiếng Anh từ đầu, từ số 0, mất gốc mất rễ,… để lấy chứng chỉ IELTS 6.5+ và tiến lên đến 9.0  – Sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản địa. Thời gian 6 tháng – 1 năm sẽ mang lại hiệu quả tối đa vì bạn có thể toàn tâm toàn ý chinh phục tiếng Anh thay vì 10 năm học theo cách học truyền thống.

I. IELTS 9.0 Summer Camp

Giúp học viên tự tin, sử dụng thành thạo tiếng Anh trong cuộc sống đồng thời đạt được chứng chỉ IELTS tối thiểu từ 6.5 hoặc cao hơn để được tuyển thẳng vào các trường đại học top đầu Việt Nam, di du học và xin học bổng tại các nước tiên tiến trên thế giới 

1 – Các mục tiêu cụ thể bao gồm:

+ Đối với học sinh chưa có kiến thức nền tảng tiếng Anh, đầu vào từ 0, mất gốc,… sẽ đạt trình độ B1 theo khung năng lực châu Âu hoặc tương đương 4.5 – 5.0 IELTS.

+ Đối với những học sinh đã có kiến thức nền tảng sẽ đạt trình độ từ B2 – C1 theo khung năng lực châu âu hoặc tương đương từ 5.5 – 6.5 IELTS.

+ Đối với Học sinh có năng lực từ 6.0 trở lên có thể rèn luyện để có thể thi đạt kết quả IELTS cao hơn từ 6.5 đến 9.0

Bên cạnh đó học sinh cũng sẽ được giao lưu, tương tác với những Du học sinh, nghiên cứu sinh nước ngoài đến từ châu Âu, người nói tiếng Anh bản ngữ và trau dồi kiến thức về văn hóa và nền giáo dục của các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.

Các mục tiêu cụ thể khác có thể bao gồm:

– Nâng cao khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh của các học sinh.

– Tạo cơ hội cho các học sinh tương tác và kết bạn với những người đồng trang lứa từ khắp mọi miền tổ quốc.

– Giúp các học sinh phát triển kỹ năng học tập và nâng cao tự tin của mình trong việc sử dụng tiếng Anh.

– Trang bị cho các học sinh kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày, cũng như trong học tập và sự nghiệp sau này.

– Tăng cường sự hiểu biết về văn hóa và lối sống của các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.

– Khuyến khích các học sinh phát triển tình yêu và đam mê với việc học tiếng Anh và học tập trong một môi trường thân thiện, sôi nổi và kích thích.

Mục tiêu chính của một trại hè tiếng Anh là cung cấp một môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh đầy kích thích và thú vị, giúp các học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình và trở thành những người tự tin và thành công trong cuộc sống.

2 – Chương trình năng mềm:

Thế giới hiện đại, khoa học công nghệ phát triển đến chóng mặt, có rất nhiều ngành nghề bị mất đi và thay thế bằng các ngành nghề khác. Chính vì vậy ngay cả kỹ năng cứng, kỹ năng chuyên môn của một ngành nghề cũng dễ dàng trở nên lỗi thời và cần phải được cải tiến liên tục. ngày càng thay đổi nhanh. Ngân hàng thế giới gọi thế kỷ 21 là thời đại của nền kinh tế dựa vào kỹ năng. Kỹ năng mềm thì được dùng mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người, cho chính mình. Chính vì vậy, “Kỹ năng mềm phải thật cứng – Kỹ năng cứng phải thật mềm” và trong chương trình IELTS 9.0 Summer Camp, học sinh sẽ được tham gia học  12  kỹ năng mềm với các mục tiêu chính là giúp các học sinh phát triển và rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp và hội nhập quốc tế trở thành công dân toàn cầu, như:

+ Kỹ năng giao tiếp: Giúp các học sinh cải thiện khả năng giao tiếp, học cách lắng nghe, truyền đạt thông tin và tương tác với người khác một cách hiệu quả.

+ Kỹ năng lãnh đạo: Trang bị cho các học sinh kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những người lãnh đạo tốt, có khả năng tạo động lực và dẫn dắt đội nhóm.

+ Kỹ năng quản lý thời gian: Giúp các học sinh hiểu rõ về quản lý thời gian và học cách sử dụng thời gian một cách hiệu quả để hoàn thành các nhiệm vụ một cách đúng hạn.

+ Kỹ năng tư duy sáng tạo: Khuyến khích sự sáng tạo và tư duy độc đáo của các học sinh, giúp họ tìm ra các giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho các vấn đề phức tạp.

+ Kỹ năng làm việc nhóm: Giúp các học sinh học cách làm việc nhóm và tương tác một cách hiệu quả với các thành viên khác trong đội nhóm.

 + Kỹ năng giải quyết vấn đề: Học sinh được hướng dẫn cách phân tích vấn đề, đưa ra các giải pháp khác nhau và đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả.

+ Kỹ năng học tập và xin học bổng: học sinh biết cách học hiệu quả và biết cách trang bị kiến thức cần thiết, các kỹ năng cần thiết để xin học bổng đến các nước tiên tiến,…

Mục tiêu chính của chương trình kỹ năng mềm là giúp các học sinh phát triển những kỹ năng mềm cần thiết để hội nhập quốc tế, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, tạo ra một môi trường học tập thú vị và đầy kích thích để các học sinh có thể phát triển tối đa khả năng của mình.

3 – Chuẩn bị cho đời sống Sinh viên khi xa gia đình:

Trại hè còn giúp các bạn học sinh trải nghiệm cuộc sống sinh viên, trang bị các kỹ năng  cho cuộc sống đại học trong và ngoài nước sau này. Các hoạt động này bao gồm:

Tham quan trường đại học và trò chuyện với sinh viên đại học: Hoạt động này giúp học sinh có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống đại học và những kinh nghiệm học tập của sinh viên đại học.

Hướng dẫn tìm hiểu chuyên ngành: Hoạt động này giúp học sinh tìm hiểu về các chuyên ngành khác nhau và giúp họ chọn ngành học phù hợp với sở thích và năng lực của mình.

Học cách tự quản lý thời gian: Hoạt động này giúp học sinh học cách sắp xếp công việc, phân bổ thời gian hợp lý giữa việc học tập và các hoạt động giải trí.

Ở trong ký túc xá của trường: Hoạt động này giúp học sinh tìm hiểu về cách sống độc lập, quản lý tài chính và giải quyết các vấn đề sinh hoạt trong ký túc xá.

Học cách làm việc nhóm: Hoạt động này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hợp tác và tạo động lực cho nhau trong các dự án nhóm.

Học cách giải quyết vấn đề: Hoạt động này giúp học sinh tìm hiểu về các kỹ năng giải quyết vấn đề và trở thành một người tự tin và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề.

Tìm hiểu về định hướng nghề nghiệp: Hoạt động này giúp học sinh tìm hiểu về các ngành nghề khác nhau và có cái nhìn rõ ràng hơn về sự lựa chọn nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Tất cả các hoạt động trên đều giúp học sinh chuẩn bị cho cuộc sống đại học trong tương lai và phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành một sinh viên thành công.

4 – Cơ sở vật chất của Trại hè.

4.1 – Địa điểm

Chỗ ở Nội trú hoặc homestay 

Miền Bắc: Tầng 5, CT2 – C14 – Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Số 51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 9, Q. Tân Bình, TP. HCM

hoặc tại Các trung tâm IELTS 9.0 trên toàn quốc

Hình ảnh Trường nội trú tại TP Hồ Chí Minh: 

III – Học phí 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *