Làm thế nào để cải thiện IELTS ngay trong năm mới

Trước hết bạn phải đặt cho mình một mục tiêu rõ ràng. Muốn biết chính xác mình đang ở đâu và mục tiêu band điểm mong muốn của mình là bao nhiêu. Bạn chỉ cần đăng ký tham gia thi thử IELTS Miễn phí cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tại IELTS 9.0, diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần. Bạn sẽ được chuyên gia IELTS 9.0 đánh giá một cách toàn diện khả năng của bạn, điểm mạnh, điểm yếu, cách khắc phục và hướng dẫn bạn cách học IELTS hiệu quả và dễ dàng thực hiện. 

Khi đã  có mục tiêu, bước tiếp theo bạn nên tìm cho mình một môi trường học  “tắm” trong tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài đạt chuẩn để có phản xạ sử dụng tiếng Anh một cách chuẩn xác và tự nhiên như người bản địa và bạn có thể dễ dàng tìm thấy môi trường học này ngay cạnh bạn khi trở thành thành viên của IELTS 9.0

Tại đây, bạn có thể linh hoạt lựa chọn cho mình hình thức học trực tiếp hoặc trực tuyến kết nối song song, học mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh nên rất tiện lợi cho bạn, dễ dàng xắp xếp thời gian và không gian học.  Dù học theo hình thức nào bạn cũng đều được học trực tiếp với chuyên gia IELTS 9.0 đạt chuẩn . 

Bạn cũng có thể linh hoạt sắp xếp thời gian phù hợp với thời khóa biểu của mình vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và học bao lâu cũng được với thời gian học không giới hạn từ 8 giờ sáng sáng đến 9 giờ tối, 6 ngày/tuần.  Tại IELTS 9.0, bạn được học KHÔNG GIỚI HẠN- Học thoải mái không phát sinh chi phí nên sẽ rất tiết kiệm, càng học càng rẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn 10 lần so với cách học truyền thống. 

Ngoài ra, tại IELTS 9.0 bạn tha hồ được luyện tập thực hành. Học đến đâu thực hành đến đó khiến bạn thuộc bài ngay tại chỗ với mô hình học 3:1 gồm  1 lớp lý thuyết và 2 lớp thực hành là thực hành 1:1 (một thầy một trò) và thực hành với “Bút đen- bút đỏ” theo lộ trình cá nhân hóa. Các lớp học được sắp xếp xen kẽ nhau. Mỗi giờ 1 kiểu học làm cho bạn bị cuốn theo – Biến việc học đam mê, sở thích.  

Lộ trình học cá nhân hóa theo mục tiêu lên đến 9.0. Đây chính là cơ hội cho các bạn muốn bứt tốc lên điểm cao trong thời gian ngắn. 

Học theo phương pháp mới này hiệu quả rất cao, 1 tháng tương đương với 1 năm thông thường. 

Giả sử đang có trình độ ở mức cơ bản khoảng 4.0 IELTS +  và mỗi ngày bạn dành thời gian trung bình khoảng 3-4 tiếng để học thì chỉ sau 3 tháng bạn đã có thể tự tin thành thạo như người bản địa hoặc đạt IELTS 6.5-7.0 + 

Còn nếu bạn ở mức từ 0 thì bạn cần dành khoảng thời gian từ 6 tháng-1 năm là hoàn toàn có thể đạt mục tiêu IELTS 6.5-7.0+ 

Bạn sẽ đạt điểm cao hơn nếu học chăm hơn vì tại IELTS 9.0 bạn được học không giới hạn về số giờ học và cũng được học không giới hạn cả về kiến thức lên đến IELTS 9.0

Mục tiêu rõ ràng và xem lại hàng tuần. Hầu hết mọi người thường xem lại hàng năm, hàng quý, một số ít xem lại hàng tháng. Nhưng tôi đề xuất là mục tiêu nên được xem xét theo hàng tuần. Luyện tập thói quen này sẽ làm bạn thay đổi vô cùng lớn. IELTS 9.0 cũng hỗ trợ bạn với việc tham gian thi thử IELTS MIỄN PHÍ hàng tuần trong suốt quá trình học cùng với báo cáo hàng tuần trong đó có đo lường năng lực dựa trên KPI theo từng giờ học. 

Các mục tiêu được đo lường liên tục cho đến khi đạt được target thì thôi. Bí quyết là làm tất cả những gì có thể để đạt mục tiêu và kỷ luật chính là yếu tố then chốt giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn.

?IELTS 9.0 thành lập tại Philippines năm 2007- Đoạt trên 50 giải thưởng hàng năm là Trung tâm học và luyện thi IELTS số 1 thế giới với hàng nghìn học viên đạt điểm 8.0- 9.0 IELTS.

????? ?.? – ??̣? ???̂?? ???̛́? ??̣?

? https://ieltsniner.edu.vn/

☎ 0981978999 / 0983867757

?Nhà C5, Đại học Thủy Lợi, 175 Tây Sơn, Hà Nội

?765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên- Hà Nội

?310 Nguyễn Lương Bằng- TP Hải Dương

?39 Nguyễn Đăng Đạo- TP Bắc Ninh

?IELTS 9.0  Phú Thọ – Tổ 9 Tân Thành -Tân Thuận- TP Việt Trì

? 35 Ngô Quyền- Đồng Hới- Quảng Bình

 #ielts #ielts9.0  #IELTS9.0khuyenmai

Một bình luận cho “Làm thế nào để cải thiện IELTS ngay trong năm mới? ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *