Chương trình học bổng ASEAN MAYBANK được thiết kế để cung cấp cho các công dân ASEAN trẻ, tài năng và xứng đáng những suất học bổng toàn phần để theo đuổi chương trình đại học tại một trường đại học danh tiếng bên ngoài quốc gia của họ, nhưng trong khu vực ASEAN, và trong quá trình thúc đẩy hội nhập nội khối ASEAN

Học bổng ASEAN-MAYBANK 2024 hạn nộp hồ sơ đến ngày 15/03/2024

1/ Giá trị học bổng sẽ bao gồm học phí, chỗ ở và trợ cấp hàng tháng, thanh toán trợ cấp, trợ cấp đi lại, vé máy bay khứ hồi, máy tính xách tay và bảo hiểm y tế.

2/ Đối tượng:

Là công dân của một trong 10 quốc gia thành viên ASEAN, có ý định theo đuổi hoặc hiện đang theo học đại học tại các trường đại học danh tiếng trong Mạng lưới Đại học ASEAN (AUN) và các trường đại học liên kết trên toàn ASEAN tại các quốc gia khác thuộc khối ASEAN, đáp ứng các tiêu chí sau:
a) Đã nhận được thư chấp nhận từ các trường đại học trong thành viên AUN hoặc các trường liên kết của AUN và đạt CGPA tối thiểu là 3.00 hoặc tương đương trong quá trình học dự bị, hoặc
b) Hiện đang học năm thứ nhất đại học tại trường đại học trong các thành viên AUN hoặc liên kết và duy trì CGPA tối thiểu là 3,00 hoặc tương đương.
c) Thành tích học tập tốt và tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khóa.
d) Lĩnh vực nghiên cứu phải nằm trong số các ngành học được phê duyệt cho chương trình (theo danh sách trong tài liệu điện tử).

3/ Hạn nộp hồ sơ:   

Các ứng viên quan tâm có thể nộp đơn qua liên kết này https://forms.gle/qm6T6xeo4i5ZhBVF6 từ ngày 15/02/2024 đến ngày 15/03/2024.

4/ Thông tin chi tiết:
Thông tin chi tiết về chương trình tại liên kết sau: https://www.maybankfoundation.com/index.php/what-we-do/our-pillars/education/item/asean-maybank-scholaship-programme.
Ngoài ra, vui lòng cập nhật thêm thông tin liên quan đến học bổng ASEAN tại trang này: https://asean.org/scholarship/
Liên hệ email: Maybank Foundation: mf.inquiry@maybank.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *