Hiện nay, nhiều bạn trẻ học tiếng Đức  bởi Đức là một trong số ít quốc gia có chính sách miễn học phí cho sinh viên quốc tế, đặc biệt bậc đại học và thạc sỹ. người học chỉ cần có trình độ tiếng Đức tối thiểu B1-B2 và đáp ứng hồ sơ là có thể xin học tại các trường đại học danh tiếng.

Đức đang thiếu hàng trăm nghìn lao động chuyên môn trong các ngành nghề như: Điều dưỡng, cơ khí, điện, điện tử, nhà hàng, khách sạn, IT (công nghệ thông tin), nhiều chương trình du học nghề vừa học vừa làm sau 3 năm có thể xin định cư hợp pháp, có nhiều việc làm lương cao, được ở lại làm việc và định cư lâu dài.

Chính phủ Đức ký kết hợp tác với Việt Nam để đưa điều dưỡng sang học và làm việc hợp pháp. Chương trình hỗ trợ miễn phí học nghề, lương thực tập 1-2000 Euro/tháng, lương chính thức từ 2500-3000 Euro/tháng.

Đức là ngôn ngữ có hơn 100 triệu người dùng như tiếng mẹ đẻ, là ngôn ngữ chính thức tại tại Đức, Thụy Sĩ, Liechtenstein, Luxembourg.

So với thu nhập trung bình ở Việt Nam, mức lương tại Đức cao gấp 5-10 lần, người học tiếng Đức có thể làm việc tại Đức hoặc công ty Đức tại Việt Nam.

Trước nhu cầu đó, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học tiếng Đức với khởi đầu rất quyết tâm nhưng nhanh chóng mất phương hướng, bị choáng ngợp với ngữ pháp phức tạp, không nghe,  không nói được,… và bỏ cuộc giữa chừng. Nhiều bạn đã học đến B1, thậm chí B2, nhưng khi bước vào phòng phỏng vấn xin visa hoặc APS thì phản xạ kém, không hiểu câu hỏi, và trượt phỏng vấn; giao tiếp kém không hòa nhập được với môi trường sống, học, làm, việc,..

Các lớp học truyền thống tốn kém nhưng không hiệu quả. Học mẹo để thi- Nhưng sau thi thì “trả lại kiến thức cho thầy cô” khiến trễ hồ sơ, ảnh hướng đến tiến trình du học và làm việc tại nước ngoài, mất tiền, nản chí,…

 

CHỌN ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP- HỌC ĐÚNG CÁCH

Học tiếng Đức không còn khó với chương trình đào tạo theo phương pháp IELTS 9.0 Việt Nam, tiết kiệm 7-10 năm so với cách học truyền thống, thành thạo ngôn ngữ như người bản địa chỉ sau 6-12 tháng.

 Học Tiếng Đức thông minh hơn với  8 NGUYÊN LÝ khoa học

  1.  Môi trường học như cách học tiếng mẹ đẻ
  2. Lộ trình cá nhân hóa theo mục tiêu
  3. Giáo viên đạt chuẩn (Kỹ năng sư phạm, chuyên môn cao)
  4. Học đi đôi với hành (Lý thuyết –  Thực hành-  Ngấm) (Phương pháp 3 trong 1,  thuộc ngay tại lớp 75-95%
  5. Đủ lượng “Lượng đổi- Chất đổi” (300 giờ/cấp độ, 900 giờ giao tiếp, 1500 giờ = thành thạo như bản địa  (Học Không giới hạn)
  6. Dễ dàng thực hiện: linh hoạt, mọi lúc mọi nơi (trực tiếp hoặc trực tuyến kết nối song) song
  7. Giáo trình tiệm cận với mục tiêu đầu ra (mục tiêu sử dụng ngôn ngữ thành thạo như người bản địa)
  8. Hệ thống đo lường thường xuyên (CRM,  KPI, Weekly Mock Test, Take a test)

=> ÁP DỤNG ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU => THÀNH CÔNG 

1- Môi trường học tiếng mẹ đẻ: Những tác động của ngôn ngữ thông qua thính giác, thị giác sẽ khiến người học hình thành thói quen bắt chước, ghi nhớ và phản xạ thuận lợi hơn. Môi trường thực hành đối với việc học ngoại ngữ là yếu tố rất quan trọng, việc được giao tiếp sẽ giúp người học có những phản xạ tự nhiên và sử dụng ngôn ngữ thuần thục hơn. Ngôn ngữ đi thẳng từ ngôn ngữ ra miệng, tư duy bằng trực tiếp, phản xạ và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất, rút ngắn thời gian thành thạo ngôn ngữ. Thay vì khiến não làm việc quá sức bằng cách học phiên dịch, mỗi lần nói ra 1 câu đơn giản phải ngồi dịch từng câu trong đầu, chạy chương trình phân tích từng từ vựng, ngữ pháp  và ghép lại với nhau

2- Lộ trình học cá nhân hóa theo mục tiêu

Giúp học viên tối ưu hóa thời gian học, tập trung vào phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu. Tạo điều kiện để học viên chủ động kiểm soát quá trình học tập, dễ dàng điều chỉnh tốc độ và chiến lược học phù hợp. Rút ngắn thời gian đạt mục tiêu và tăng hiệu quả học tập rõ rệt so với các mô hình giảng dạy đại trà truyền thống.

3- Giáo viên tu nghiệp nước ngoài đạt chuẩn

Giáo viên cử nhân, thạc sĩ sư phạm quốc tế, có chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy từ 3 năm trở lên, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Ielts 9.0.

4- Phương pháp học: Học đi đôi với hành (Lý thuyết –  Thực hành –  Ngấm). Phương pháp 3 trong 1,  thuộc ngay tại lớp 75-95%

Phương pháp học đảm bảo 3 yếu tố gồm lý thuyết, thực hành và tự học để ngấm. Mô hình lớp học 3 trong 1 (Lecture – Coaching 1-1, Managing “Bút đen- bút đỏ” gồm 30% lý thuyết và 70% thực hành. Học đến đâu sử dụng ngôn ngữ đến đó và thẩm thấu, thuộc tại lớp từ 75-95%.

Các lớp học bao gồm:

+ Lớp Lecture – Bài giảng lý thuyết: Các bài học được thiết kế theo module độc lập, bao phủ toàn diện 6 kỹ năng cần thiết: Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng và Ngữ pháp. 3 ca/ngày (8:00–10:00, 14:00–16:00, 19:00–21:00), 6 ngày/tuần. Học viên có thể linh hoạt chọn ca học phù hợp hoặc đăng ký học nhiều ca trong ngày. Tất cả bài học đều được theo dõi thông qua hệ thống quản lý 3 chiều “Tracking card/CRM/Mocktest ” cá nhân của từng học viên.

+ Lớp Coaching 1:1 – Thực hành 1 thầy 1 trò: Học viên được thực hành 2 kỹ năng chủ động: Nói và Viết. Thời lượng mỗi buổi coaching từ 20–30 phút/học viên, khung giờ linh hoạt: 10:00–12:00 và 16:00–19:00. Mô hình này giúp học viên rèn phản xạ, chỉnh sửa lỗi sai cá nhân, cải thiện nhanh chóng điểm yếu và tăng  điểm nhanh

+Lớp Managing “Bút đen – Bút đỏ” Thuộc ngay tại lớp: Ghi nhớ  30 từ vựng và  thuộc 1-2 bài nghe/giờ. Thời gian học linh hoạt: 10:00–12:00 và 16:00–18:00. Học viên bận rộn có thể hoàn thành bài trên hệ thống CRM và nộp lại kết quả cho quản lý lớp để được theo dõi và hỗ trợ kịp thời.

Phương pháp học thông minh 3:1,  giúp học viên thuộc bài nhanh, không áp lực bài tập về nhà, sử dụng và ứng dụng ngôn ngữ vào thực tế, ngày càng thích học ngoại ngữ,  tiết kiệm thời gian, thuộc bài 75-95% ngay sau buổi học. Tiết kiệm thời gian  hơn 7-10 lần so với cách học truyền thống.

5-Thời lượng học: đủ lượng tình theo số giờ học bao gồm cả lý thuyết và thực hành:  “Lượng đổi- Chất đổi”: Theo nghiên cứu của các chuyên gia về nguyên lý giờ : 20 giờ để làm quen 1 việc, 21 ngày để tạo thành thói quen, 300 giờ học= cấp độ  900 giờ =  giao tiếp, 1500 giờ = thành thạo 1 ngôn ngữ như bản địa, 10 giờ = chuyên gia,…

Học không giới hạn:  giúp học viên dễ dàng đạt mục tiêu đủ lượng giờ, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Thời gian trung tâm  mở cửa từ 8:00 đến 21:00, 11 giờ/ngày 6 ngày/tuần, (cung cấp số giờ học lên đến 60 giờ/tuần, 300 giờ/tháng, hơn 3000 giờ/năm), 3 mô hình lớp học được sắp xếp xen kẽ trong ngày. Học viên được học không giới hạn số giờ, không giới hạn luyện tập,  không giới hạn kiến thức , không giới hạn thi thử theo chuẩn quốc tế  hàng tuần. Học thoải mái không phát sinh chi phí.

8- Dễ dàng thực hiện: linh hoạt, mọi lúc mọi nơi

Thay vì cách học truyền thống, học viên học theo giờ học cố định. Học không giới hạn: Học viên có thể chủ động, linh hoạt lựa chọn thời gian học phù hợp theo lộ trình của từng cá nhân. Hình thức học: trực tiếp hoặc trực tuyến kết nối song song chất lượng không đổi khi áp dụng mô hình học 3:1 với sự tương tác nhiều ở lớp học thực hành 1-1, học viên có thể tận dụng thời gian để học nhiều hơn với thời lượng  học không giới hạn, tiết kiệm thời gian đi lại, học viên có cơ hội được tiếp cận với giáo viên tốt nhất tại trung tâm thành phố du ở xa, phụ huynh không phải đưa đón con đi học và có thể giám sát, đánh giá  được chất lượng của cả giáo viên trong khi con học

7- Giáo trình tiệm cận với mục tiêu đầu ra

Giáo trình có nguồn gốc uy tín, tiệm cận với mục tiêu đầu ra: VD: mục tiêu sử dụng ngôn ngữ thành thạo: 50% lý thuyết + 50%  thực hành, đủ lượng để đạt mục tiêu (300 giờ/cấp độ), học đủ các kỹ năng để sử dụng ngôn ngữ.  Giáo trình được tối ưu hóa tính cá nhân hóa và áp lực phản xạ, giúp học viên tiệm cận mục tiêu đầu ra và hướng lên IELTS 9.0 trong thời gian ngắn nhất.

8- Hệ thống đo lường thường xuyên: Hệ thống đo lường theo quy chuẩn,  đánh giá chính xác  và đo lường  được sự tiến bộ của học viên  

Hệ thống đo lường 3 chiều theo KPI từ Canada gồm

CRM: Tổng số lượng giờ học/tuần và đo lường sự tiến bộ theo lộ trình cá nhân của từng học viên. Sổ liên lạc với phụ huynh, cập nhật liên tục theo thời gian thực

KPI: đánh giá sự tiến bộ của học viên, hoàn thành mục tiêu nhỏ chia theo KPI/ giờ học,

Mock Test: Đánh giá khách quan sự tiến bộ của học viên theo tuần, áp dụng Take a test – Phần mềm chống gian lận, chống tra cứu trên mạng và AI,…

Hệ thống quản lý chất lượng nhằm theo dõi, đánh giá và đảm bảo hiệu quả đầu ra cho từng học viên trên từng giờ học, ngày học và tuần học, đảm bảo đạt kết quả đầu ra theo đúng tiến độ.

 

THỰC HIỆN: ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU  => Thành công sau 6 -12 tháng

Đúng theo 8 nguyên lý và phương pháp học trên (đảm bảo cả 3 mô hình lớp học)

Đủ lượng: Cam kết đầu ra  20 giờ/tuần => Cam kết đầu ra 0-A2 = 3 tháng, 0-B1 = 6 tháng, B2 = 9 tháng- 12 tháng

Đều: tần suất liên tục và giữ kỷ luật: Biến trí nhớ ngắn hạn thành trí nhớ dài hạn, tăng phản xạ sử dụng ngôn ngữ.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *