▶ Kỳ thi IELTS bao gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và thật không thể phủ nhận tầm quan trọng của bài thi Nghe.

▶ Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều học viên cảm thấy khó khăn và dễ chán nản trong quá trình luyện nghe. Vậy làm sao để có thể học nghe hiệu quả mà không gây nhàm chán, không quá bài vở, máy móc?

▶ Áp dụng ngay 4 cách “nâng trình” IELTS cực hay này nhé. Đảm bảo khả năng nghe tăng vèo vèo luôn đó.

? ???? ???́? ???́?? ??̉.

? ???? ??̀ “đ?̣? ???́?”.

? “??̆́?” ????? ???̂́?? ???.

? ????̣̂? ???? ??̣? ????? ?.? ??̛́? ???́ ??̉ ???̂? ?̛? đ?̃?.

#IELTS9.0 #IELTS #listening #speaking

? ???? ???́? ???́?? ??̉? 

Trong các phương pháp luyện nghe tiếng Anh, đây có lẽ là phương pháp phổ biến nhất. Chỉ cần giấy, bút và bất đoạn âm thanh nào bằng tiếng Anh là bạn có thể thực hiện phương pháp này.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là bạn có thể nghe chép các bài nhạc, các đoạn phim,… nhằm tránh nhàm chán trong quá trình học. Người học sẽ cố gắng nghe được nhiều nhất có thể, những đoạn nào không thể nghe ra sẽ được bỏ cách và tra từ sau, qua đó học thêm cả từ vựng luôn.

Những bạn nào mới bắt đầu và chưa có quá nhiều từ vựng có thể lựa chọn nghe nhạc hoặc truyện thiếu nhi, những thể loại này khá đơn giản. Tuy nhiên, đây cũng là một phương pháp được đánh giá là khá tốn thời gian.

? ???? ??̀ “đ?̣? ???́?”? 

Khắc phục được khuyết điểm tốn thời gian của phương pháp nghe chép. Thậm chí phương pháp này còn đồng thời giúp bạn tăng cả trình Speaking luôn.

Tìm một đoạn âm thanh bằng tiếng Anh, cố gắng nghe và đọc lại với ngữ điệu, trong âm, cách phát âm và tốc độ đúng chuẩn. 

Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và dám đọc ra thành tiếng. Không chỉ riêng kỹ năng nghe mà nhiều kỹ năng khác cũng được cải thiện vô cùng tốt.

? “??̆́?” ????? ???̂́?? ???? 

Đây là phương pháp mô phỏng việc bạn học tiếng mẹ đẻ khi còn bé bằng cách biến thế giới xung quanh toàn là tiếng Anh để bằng một cách nào đó, tiếng Anh “tự động được lập trình” trong bạn.

Nghe nhạc tiếng Anh, nói chuyện với người nước ngoài, xem phim bằng tiếng Anh và tự tạo thử thách những ngày nói toàn bằng tiếng Anh,…

Đây cũng là một phương pháp đa chức năng giúp bạn nâng trình nhiều kỹ năng một lúc chứ không riêng gì kỹ năng Nghe. Tuy nhiên thật quá khó để thực hiện vì hầu hết các cuộc giao tiếp trong ngày và bài vở trên lớp đều được ghi chép bằng tiếng Việt. Không hề dễ để tìm ra một môi trường cho chúng ta tắm trong tiếng Anh.

 

? ????̣̂? ???? ??̣? ????? ?.? ??̛́? ???́ ??̉ ???̂? ?̛? đ?̃?? 

Muốn nghe chép chính tả tiếng Anh, muốn nhép theo tiếng Anh hay tìm ra một môi trường để có thể “tắm” trong tiếng Anh như ý bạn muốn? IELTS 9.0 hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu học của bạn không chỉ trong việc nâng cao kỹ năng nghe mà nâng cao mọi mặt của tiếng Anh.

? Giáo viên của IELTS 9.0 hoàn toàn là người Phillipines với giọng nói chuẩn tiêu chuẩn Bắc Mỹ.

? Xuyên suốt quá trình dạy và học, đều sử dụng bằng tiếng Anh, kể cả trong những giờ giải lao. Học sinh được kích thích và tạo động lực để nói tiếng Anh, phải nghe và viết bằng tiếng Anh.

? Kiểm tra thường xuyên, giúp học viên nhanh chóng nắm bắt được khả năng và tăng lộ trình, không bị dậm chân tại chỗ hay thụt lùi.

? Chương trình học không giới hạn lên đến 10 tiếng/ngày, 6 buổi/ tuần với mức chi phí vô cùng ưu đãi. Đảm bảo học viên tắm thỏa thích trong môi trường tiếng Anh năng động.

? Kết hợp giảng dạy trực tuyến và trực tiếp song song, không lo mùa dịch.

 

IELTS 9.0, the perfect place to score 9.0 in IELTS

_________

????? ?.? – ??̣? ???̂?? ???̛́? ??̣?

Website: https://minhhieuielts.com/

Hotline: 0981978999 / 0983867757

Địa chỉ:         Nhà C5, Đại học Thủy Lợi, Hà Nội

 765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên- Hà Nội

 310 Nguyễn Lương Bằng- TP Hải Dương

 39 Nguyễn Đăng Đạo- TP Bắc Ninh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *