Phương pháp đào tạo IELTS 3 trong 1 lần đầu tiên tại Việt Nam

Phương pháp dạy học truyền thống “Học sinh đến lớp nghe giảng” là hình thức dạy học quen thuộc được duy trì qua nhiều thế hệ. Ưu điểm là truyền cho học sinh khối lượng thông tin lớn, nhưng nhược điểm là thụ động, mang nặng lý thuyết.

phương pháp học ielts 3 trong 1

Phương pháp dạy IELTS 3 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Khi áp dụng vào việc dạy và học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng, thì phương pháp này chỉ mới phát huy được một phần là cung cấp kiến thức mang tính lý thuyết, thụ động. Học sinh chỉ tiếp nhận được một chiều nên rất khó cải thiện được khả năng ngoại ngữ một cách nhanh chóng.

Một trong những phương pháp học ngoại ngữ mới và hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp đào tạo IELTS 3 trong 1 của IELTS 9.0.

Phương pháp giảng dạy IELTS 3 trong 1 là gì?

Học tiếng Anhh 3 trong 1 tức là 3 giáo viên kèm một học viên với 3 mô hình giảng dạy phối hợp gồm: lớp học tập trung, lớp học coaching 1-1 và lớp tự học có hướng dẫn.

phương pháp học tiếng Anh 3 trong 1

Lớp học bài giảng tại IELTS 9.0

Lớp học IELTS tập trung- LECTURES: cung cấp cho học viên lượng kiến thức lớn, mẹo, kỹ năng làm bài thi IELTS ở tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Lớp học một thầy 1 trò ONE ON ONE COACHING: 1 giáo viên kèm 1 học viên

Mô hình lớp học 1:1 là lớp học mà trong đó chỉ có 1 giáo viên và 1 học sinh: Đây là mô hình học vô cùng hiệu quả. Học viên được thực hành trực tiếp với giáo viên nên phản xạ tăng nên nhanh chóng.

phương pháp học ielts 3 trong 1

Lớp học coaching 1-1 tại IELTS 9.0

Ở nhiều nước như Singapore, Úc, Mỹ… lớp học 1:1 thường có chi phí rất cao hoặc không có lớp học 1:1. Nhưng tại Philippines và IELTS 9.0, các lớp học 1:1 lại rất phổ biến và phát huy hiệu quả rõ rệt

Lớp tự học IELTS có hướng dẫn MANAGING: Giúp học sinh thuộc bài tại lớp, rèn luyện kỹ năng giờ nào việc ấy. Lớp học này giúp bạn tăng cường kỹ năng riêng lẻ, cải thiện ký năng còn yếu của học viên.

phương pháp học ielts 3 trong 1

Lớp tự học có hướng dẫn tại IELTS 9.0

Phối hợp mô hình học 3 trong 1 là phương pháp hữu hiệu giúp học viên vừa được học lý thuyết vừa được thực hành thường xuyên, tiết kiệm thời gian, tiền bạc nhưng hiệu quả lại cao, học viên học mô hình giảng dạy tiếng Anh 3 trong 1 đạt kết quả IELTS cao chỉ trong một thời gian ngắn.

Vậy bạn có thể trải nghiệm phương pháp đào tạo IELTS 3 trong 1 ở đâu?

Trung tâm IELTS 9.0 – Nhà C5, ĐH Thủy Lợi, Đống đa,  Hà Nội, Hà Nội chính là nơi bạn có thể luyện thi IELTS theo phương pháp 3 trong 1 hoàn toàn mới này.

IELTS 9.0 là chương trình học bản quyền bản quyền từ trung tâm 9.0 IELTS Niner Review Center, được Hội đồng Anh và IDP của Úc đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS số 1 thế giới.

IELTS 9.0 – THE PERFECT PLACE TO SCORE 9.0 IN IELTS TEST
Điện thoại:  098.1978.999 / 098.386.7757

Cơ sở 1: Nhà C5, Cổng sau ĐH Thủy Lợi, Đống đa,  Hà Nội

Cơ sở 2: Số 765 Đường Nguyễn Văn linh, Long Biên,  Hà Nội

Cơ sở 3: TT GDTX, 310-Nguyễn Lương Bằng-TP Hải Dương.

Email: hrdglobal.vn@gmail.com /  info@minhhieuielts.com
Fanpage: IELTS9.0

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *