Đến Philippines, điều đầu tiên làm cho mình ngỡ ngàng là người dân ở đây chỉ sử dụng tiếng Anh và họ nói nhanh như gió khiến mình cứ phải căng tai lên mỗi khi nghe họ nói. Đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều học sinh từ các nước Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Thậm chí có học viên đến từ các nước Brazil, Lybia….

Tại Philippines, IELTS NINER REVIEW là một trung tâm hàng đầu về luyện thi IELTS, được IDP và Hội đồng Anh đánh giá là số một thế giới hiện nay.  Bạn có thể học lên tới 10 giờ/ngày, như vậy một tháng học tại đây tương đương với hơn 1 năm học thông thường. Bạn còn được học tại các lớp 1:1 tập trung vào cải thiện điểm yếu của học sinh. Mô hình học chuyên sâu, kỷ luật nghiêm ngặt với chính sách EOP (chính sách chỉ nói tiếng Anh), theo đó học viên không được sử dụng tiếng mẹ đẻ trong khuôn viên trường hoặc một khu vực nhất định.

Nhưng đổi lại chỉ sau vài tháng bạn đã có thế lột xác thành một con người mới thành thạo tiếng Anh như người bản xứ.

Tuy nhiên, Việc chọn khóa học và thời gian học cũng sẽ liên quan mật thiết đến ngân sách dự kiến cho khóa học, với mức chi phí học phí, ăn ở, sinh hoạt trung bình từ 2000- 2500 USD/tháng. Ngoài học phí, bạn cần cộng thêm những chi phí liên quan như vé máy bay khứ hồi, chi phí địa phương, chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian tham gia khóa học. Thời điểm học và thời gian học cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự thành công của khóa học. Với những vấn đề trên không phải ai cũng có điều kiện để đi du học Philippines.

Vậy làm thế nào để thành thạo giao tiếp trong 3 – 6 tháng tháng hoặc lấy 7.0 điểm IELTS trở lên hoặc để đi du lịch chém gió với Tây, mà không phải lo lắng đến tất cả các vấn đề trên…bấm vào đây.
I

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *