THÔNG BÁO

V/v cho học viên đi học trở lại tại các cơ sở đào tạo của IELTS 9.0

 

Thực hiện văn bản chỉ đạo số 1341/SGDĐT – VP ngày 29/04/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội về việc “Phương án cho học sinh, học viên đi học trở lại”.

Trung tâm IELTS 9.0 – Công ty cổ phẩn HRD GLOBAL xin thông báo cụ thể đến các học viên và Phụ huynh có học viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo của IELTS 9.0 như sau:

1. Về chương trình học.

Trung tâm IELTS 9.0 sẽ áp dụng song song hai hình thức đào tạo:

+ Học trực tuyến – tương tác trực tiếp qua nền tảng dạy học Zoom đã được Trung tâm thuê bao chính thức và nền tảng TranS (thuê bao dự phòng)

+ Học tập trung tại cơ sở đào tạo (offline).

Thời lượng, chất lượng và thời gian biểu của cả 2 chương trình là như nhau, không có sự thay đổi. Học viên có thể lựa chọn một trong hai hình thức hoặc cả 2 mà không ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo.

  1. Thời gian Học

+ Tất cả các chương trình học trực tuyến vẫn tiếp tục học bình thường theo thời khóa biểu là từ chiều thứ 3 đến hết chủ nhật trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định của Chính phủ.

+ Thời gian cho học viên quay trở lại học offline tại các cơ sở đào tạo bắt đầu từ 14h ngày 19 tháng 05 năm 2020.

  1. Các cơ sở đào tạo của IELTS 9.0 đủ điều kiện để đón tiếp học viên đi học trở lại đáp ứng theo Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 của Bộ Giáo dục và Đào tạo là:

3.1. Cơ sở đào tạo IELTS 9.0 tại nhà C5 – trường Đại học Thủy Lợi số 175 Tây Sơn (cổng sau ngõ 95 phố Chùa Bộc), quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

3.2. Cơ sở đào tạo IELTS 9.0 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương số 310 đường Nguyễn Lương Bằng – thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

  1. Các cơ sở đào tạo cần nâng cấp đầu tư để đáp ứng Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 của Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm :

+ IELTS 9.0 Long Biên tại trường Cao đẳng nghề Long Biên số 765A Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội;

+ IELTS Hà Đông tại tầng 6 + 7 số 101 đường Chiến Thắng – Hà Đông, Hà Nội;

+ IELTS 9.0 Việt Trì tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ;

+ IELTS 9.0 Thái Nguyên tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

+ Riêng cơ sở IELTS 9.0 tại 37 Tạ Quang Bửu, Hà Nội do diện tích phòng nhỏ, nhà cũ, ẩm không bảo đảm sức khỏe nói chung và điều kiện đáp ứng cho Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 của Bộ Giáo dục và Đào tạo nói riêng nên toàn bộ khối văn phòng và lớp học sẽ được chuyển sang hoạt động tại Nhà C5 trường Đại học Thủy Lợi.

Đối với các Cơ sở đào tạo được nêu tại mục này. IELTS 9.0 sẽ có lịch thông báo cụ thể sau khi việc sửa chữa nâng cấp được hoàn thành.

  1. Yêu cầu cụ thể khi cho Học viên quay trở lại học trực tiếp tại cơ sở đào tạo của IELTS 9.0.

5.1. Đối với Phụ huynh.

Đề nghị phụ huynh thực hiện đo thân nhiệt của các con trước khi đến Trung tâm; Thường xuyên nhắc nhở các con mang và đeo khẩu trang khi đến lớp. Trường hợp thấy các con có biểu hiện thân nhiệt cao, sốt, ho, khó thở thì không cho các con đi học và liên hệ đến các cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Thường xuyên thực hiện việc vệ sinh, khử trùng đồ dùng, dụng cụ học tập của các con.

Chuẩn bị bình nước cá nhân và nên chuẩn bị đồ ăn (nếu cần) cho các con khi đến Trung tâm học tập.

5.2. Đối với học viên:

–  Chấp hành nghiêm túc hướng dẫn của cán bộ trung tâm về việc đo và ghi nhật ký thân nhiệt hàng ngày.

– Đeo khẩu trang đúng cách toàn bộ thời gian trên đường đi, về và thời gian học tập tại Trung tâm.

– Chuẩn bị và mang bình nước cá nhân (trong thời gian Covid – 19 Trung tâm sẽ không phục vụ nước uống cho toàn bộ Học viên, Giáo viên và CBCNV cũng như khách đến giao dịch).

– Xếp hàng vào lớp, ngồi đúng vị trí giãn cách trong lớp học theo hướng dẫn của cán bộ Trung tâm.

– Thực hiện các quy định khác theo Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 trong trường học được quy định bời Bộ GDĐT.

5.3. Đối với Giáo viên, CBCNV của Trung tâm.

– Thực hiện việc đo thân nhiệt khi đến trung tâm làm việc, cán bộ được giao nhiệm vụ phải nghiêm túc đo và ghi nhật ký thân nhiệt của học viên, Giáo viên và CBCNV của trung tâm.

– Đeo khẩu trang đúng cách toàn thời gian đi, về và thời gian ở tại Trung tâm.

– Tự mang bình nước cá nhân, đồ ăn… (nên hạn chế việc giao tiếp, ăn, uống bên ngoài)

– Thường xuyên vệ sinh, khử trùng bàn ghế, tay nắm cửa, đồ dùng cá nhân cũng như công cụ làm việt khác…tại phòng học, phòng làm việc và khu vực khác tại Trung tâm

– Hạn chế sử dụng điều hòa. Mở cửa sổ, dùng quạt điện và luôn để phòng học, phòng làm việc thông thoáng.

– Sắp xếp cho học viên vào lớp, ngồi dãn cách đúng cự ly theo quy định.

Thực hiện và giám sát học viên thực hiện đúng các quy định theo Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 trong trường học được quy định bời Bộ GDĐT.

Trên đây là một số nội dung cần thực hiện khi cho học viên đi học trở lại của IELTS 9.0. Đề nghị Giáo viên, CBCNV, học viên và các phụ huynh hợp tác thực hiện trên tinh thần tự giác, nêu cao ý thức phòng chống dịch bệnh chung trong cộng đồng.

Gửi kèm thông báo này là Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid – 19 trong trường học của Bộ GDĐT.

Thông báo này sẽ được gửi đến từng Học viên, Phụ huynh, Giáo viên và CBCNV qua Email, Zalo hoặc các phương tiện khác nhưng đảm báo phụ huynh và học viên phải nhận được.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *