Đ?̂̉ ??́ ?ℎ?̂̉ ??̆?? 0.5 – 1.0 ?????, ??̣? ??̂̀? ????? ??̀?ℎ ?ℎ??̉?? 300 ???̛̀ ℎ?̣?.

Dĩ nhiên, việc học hành phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ phương pháp học, khả năng tiếp thu đến sự hỗ trợ từ bên ngoài như giáo viên, người thân, chất lượng tại các trung tâm mà học viên tham gia đào tạo. Tuy nhiên, xét trên góc nhìn trung bình thì thông thường, để có thể tăng được từ 0,5 – 1,0 điểm IELTS, học viên thường phải dành ra khoảng 300 giờ học tập.

Do đó, nếu giả sử như bạn là một người mất gốc tiếng Anh (Bắt đầu bằng band điểm 0 và muốn đạt được mức điểm 6.5 IELTS thông qua việc dành ra 2 tiếng mỗi ngày để ôn tập thì bạn phải mất khoảng 2700 giờ học, tương đương với 45 tháng (3 năm 9 tháng) để đạt được mục tiêu.

Tương tự, kể cả khi bạn đã có khả năng tiếng Anh ở mức khá (4,5 IELTS) thì vẫn phải cần thêm đến 900 giờ học, tương đương 15 tháng.

Có rất nhiều người cần chứng chỉ IELTS nhưng lại không muốn hoặc không có khả năng dành ra quãng thời gian quá lâu như vậy:

  ?Kì thi THPT Quốc gia/ Thi chuyển cấp sắp tới và bạn cần IELTS để có thể vào được những ngôi trường mà mình hằng mơ ước hay thậm chí là đi du học?

  ?Bạn cần IELTS để có thể đổi điểm tại trường đại học nhưng quá hoang mang vì thời gian học IELTS bằng luôn thời gian ngồi trên giảng đường?

  ?Bạn vừa mới ra trường và cần IELTS để có được công việc tốt?

Vậy, câu hỏi đặt ra là có cách nào rút ngắn thời gian học IELTS lại được hay không?

  1. Tăng thời gian học mỗi ngày

Thông thường, sẽ có những mục tiêu để học tiếng Anh mà  trong đó, chúng ta thường chọn cách dành ra khoảng 2 tiếng mỗi ngày cho việc học tập và ôn luyện IELTS. Tuy nhiên, nếu chỉ dành ra gần đó thời gian mỗi ngày, việc học sẽ kéo dài đến hàng năm trời. Vậy nên, thay vì chỉ học 2 tiếng mỗi ngày, chúng ta hãy tăng thời gian học lên nhiều nhất có thể.

Hãy hiểu rằng đây là một sự đánh đổi, bạn chấp nhận vất vả hơn, học nhiều hơn trong vòng vài tháng và thoải mái, thư giãn sau đó. Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt hơn thay vì việc học ít, nhàn nhã hơn những kéo dài đến vài 3 năm. Vừa tốn thời gian, tiền bạc, ắt hẳn không phải giải pháp tối ưu.

2. Cần có sự kiên nhẫn và tự giác

Để tăng 0,5 – 1,0 điểm IELTS, chúng ta cần 300 giờ học. Là 300 giờ học tập nghiêm túc không tính giờ nghỉ, giờ chơi, ăn uống, lướt mạng,… Tuy nhiên, hiếm ai trong chúng ta có thể tránh được việc sao nhãng trong giờ học. Đặc biệt là khi quyết định tăng số giờ học lên thì khó lòng mà tránh khỏi nhàm chán. Vậy nên, kiên nhẫn, tự giác là một trong những điều kiện tiên quyết để đạt được mức điểm IELTS cao.

3. Phương pháp học đúng đắn

Muốn tối thiểu hóa thời gian học tập đòi hỏi chúng ta cần tối ưu hóa tất cả mọi phương diện học tập và phương pháp học là một trong những phương diện quan trọng nhất. Mỗi người sẽ có một khả năng khác nhau đồng nghĩa với việc phương pháp học cũng sẽ khác nhau. Không có phương pháp nào là phù hợp với tất cả mọi người vậy nên việc cân nhắc cho một cách học hiệu quả rất là cần thiết.

4. Liên tục kiểm tra

Trong IELTS sẽ có tất cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, và trong từng kỹ năng sẽ có rất rất nhiều nhóm kiến thức nhỏ hơn. Hiển nhiên sẽ có kiến thức khó hơn, có kiến thức dễ hơn, có cái bạn đã biết và có cái bạn chưa biết. Chưa kể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm học chẳng hạn, việc học trong lúc dính lịch ôn thi các môn khác sẽ chậm hơn so với việc học vào lúc rảnh rỗi.

Cũng chính vì lý do đó, bạn phải liên tục kiểm tra để biết bản thân mình đang ở đâu, kỹ năng này cần cải thiện chỗ nào, chỗ nào đã tốt và nên chuyển qua bài học mới,… Tránh việc học lại một chỗ vừa tốn thời gian lại vừa bị nhầm tưởng về năng lực bản thân.

Bấm vào đây để đăng ký thi thử IELTS MIỄN PHÍ

Nói thì dễ nhưng làm thì khó – Giải pháp rút ngắn thời gian học IELTS là gì?

Những điểm đặc biệt của IELTS 9.0

Chương trình học IELTS 9.0 -Học không giới hạn cho phép bạn học tập với thời lượng thỏa thích, học bao lâu cũng được, có thể lên đến 10 giờ/ngày, 6 ngày/tuần, 250 giờ/tháng.

Thời gian học linh hoạt theo lộ trình cá nhân đem lại cho bạn hai lợi thế to lớn khi học tiếng Anh:

Có thể tùy ý học bất cứ lúc nào mình thích, mình rảnh. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh lịch học và tối đa hóa thời gian học tập có thể. Với thời lượng 10 tiếng trong một ngày, bạn có thể tham gia học ít hay nhiều, 2 tiếng hoặc cả 10 tiếng. Thậm chí học xong đi làm, làm xong quay lại học tiếp cũng không phải là vấn đề.

Mỗi người có một khả năng học tập và phương pháp học tập phù hợp riêng vậy nên, thay vì ném bạn vào một lớp học không phù hợp với khả năng, ????? ?.? xây dựng lộ trình học cá nhân cho từng học viên. Đảm bảo tìm ra phương pháp học tốt nhất, theo sát quá trình để tránh tình trạng học nhiều nhưng không hiểu gì.

Chính sách ??? (??????? ???? ??????) bắt buộc bạn phải “tắm” trong tiếng Anh, nói chuyện và nghe tiếng Anh xuyên suốt. Điều này giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách tự nhiên, học tiếng Anh như bản năng. Việc tăng thời gian học tiếng Anh sẽ khiến bạn cảm thấy bị quá tải hoặc quá nhiều kiến thức có thể dung nạp cho một ngày nhưng với phương pháp này, việc học được mở rộng, thay vì là hàng tiếng đồng hồ ngồi lì với sách vở, bạn sẽ học tiếng Anh cả lúc chơi, lúc thư giãn.

Hình thức học trực tiếp hoặc trực tuyến song song cho phép bạn học ở nhà, ở trung tâm hay thậm chí trong cơ quan, trường học lúc giờ nghỉ. Học bất cứ đâu. Bất cứ lúc nào.

Đội ngũ giảng viên nước ngoài đạt chuẩn quốc tế với trình độ IELTS từ 8.0-9.0 có kinh nghiệm giảng dạy IELTS và được đào tạo theo hệ thống riêng của IELTS 9.0

Thi thử IELTS theo chuẩn quốc tế hàng tuần nhằm kiểm soát khả năng học viên, lên lộ trình học sát nhất và đưa ra những nhận xét giúp học viên cải thiện năng lực Anh ngữ.

Đúng vậy, IELTS 9.0 xây dựng một chương trình học mà ở đó giúp bạn tối thiểu hóa thời gian học và tối ưu hóa điểm thi IELTS của bạn. Nếu bạn thật sự có quyết tâm học IELTS, muốn đạt được những mơ ước của mình thì đừng ngại ngần gì đến với IELTS 9.0 để có thể tăng trung bình 2-3 band điểm trong thời gian 3 tháng, hay có cơ hội đạt 7.0++ IELTS sau 3-6 tháng. Với giáo viên tận tâm, có trình độ, lộ trình và phương pháp học hợp lý, linh hoạt, chúng tôi luôn mong muốn bạn có thể đạt được điểm số IELTS mong đợi với thời gian sớm nhất.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

IELTS9.0 – The perfect place to score 9.0 in IELTS 

12 lý do nên học IELTS tại IELTS 9.0 

Du học IELTS 9.0 ngay tại Việt Nam 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *