Vấn đề trong việc học trực tuyến

▶ Mất kết nối, nghẽn mạng.

▶ Quá ít sự tương tác giữa học viên và giáo viên.

▶ Không kiểm soát được năng lực học viên.

▶ …

?Học trực tuyến luôn bị cho là một phương pháp học không hiệu quả, chỉ tổ tốn tiền. Bởi lẽ có quá nhiều lý do để cả phụ huynh lẫn các em học sinh chúng ta đều cảm thấy ghét cay ghét đắng phương pháp học này.

Tuy nhiên, việc học trực tuyến bây giờ bỗng chốc trở thành một lẽ đương nhiên, lựa chọn duy nhất trong thời buổi dịch bệnh Covid-19 không ngừng biến đổi này.

???Với kinh nghiệm là người tiên phong trong việc dạy và học trực tuyến từ lâu và đã đưa hàng nghìn học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS, IELTS 9.0 tự tin khẳng định, việc học trực tuyến hoàn toàn có hiệu quả nếu được áp dụng đúng phương pháp.

?Chỉ cần muốn học thì sẽ có cách. Cùng IELTS 9.0 tìm hiểu xem lý do tại sao học trực tuyến lại là xu hướng ở trung tâm IELTS 9.0 nhé.

Xu hướng học IELTS 9.0 trực tuyến

Trung tâm Anh ngữ IELTS 9.0 ngay từ khi có mặt ở Việt Nam đã áp dụng hình thức giảng dạy trực tuyến – trực tiếp kết nối song song nhằm giúp học viên có được cơ hội học tập mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn mà không phải chịu sự cản trở của thời gian và không gian.

Chính vì lý do này, IELTS 9.0 tự hào là một trung tâm đã có kinh nghiệm và đi đầu trong việc giảng dạy trực tuyến, đảm bảo điều kiện học tập trực tuyến tương đương so với trực tiếp. với công nghệ kết nối hiện đại, học viên tham gia học trực tuyến vẫn được đảm bảo điều kiện học tập, tương tác giữa giáo viên và học viên, giữa các học viên với nhau như học trực tiếp tại lớp học. Mô hình học tập 3:1,học viên được trải nghiệm các mô lớp học  lý thuyết và thực hành xen kẽ trải đều từ sáng đến tối như lớp học lý thuyết để lấy kiến thức, lớp học thực hành coaching 1:1 tương tác trực tiếp giữa giáo viên và học sinh và lớp học  managing với “Bút đen- Bút đỏ” giúp học viên thuộc bài ngay sau giờ học. 

Mô hình lớp học cá nhân hóa lên mục tiêu 9.0 IELTS làm tăng sự tương tác giữa giáo viên và học viên, đồng thời điều chỉnh cách truyền đạt phù hợp với trình độ của từng học viên xóa đi khoảng cách giữa học trực tiếp và học trực tuyến. 

Cho đến thời điểm hiện tại, IELTS 9.0 đã đưa được hàng nghìn học viên của mình bất kể học viên trực tuyến hay học viên trực tiếp nhận được chứng chỉ IELTS với điểm số mong muốn từ 7.0 trở lên chỉ sau 3-6 tháng. Đây là sự khẳng định chắc chắn nhất cho chất lượng đào tạo học viên trực tuyến của trung tâm.

Xu hướng học IELTS 9.0 trực tuyến

Một trong những vấn đề gặp phải nhiều nhất khi tham gia học tập trực tuyến đó là sự tương tác. Khi tham gia học tập trực tuyến, đặc biệt là đối với một môn học ngoại ngữ, việc học viên được tương tác trực tiếp với giáo viên sẽ luôn là một lợi thế. 

Tuy nhiên, với IELTS 9.0, đây không phải là một vấn đề ngăn cản bởi thời lượng học KHÔNG GIỚI HẠN lên đến 10 tiếng/ ngày và 6 ngày/ tuần với 100% giáo viên nước ngoài có điểm 9.0 IELTS, cho phép học viên học thoả thích “tắm” trong môi trường tiếng Anh, linh hoạt lựa chọn thời gian phù hợp với thời gian biểu của chính mình với 100% giáo viên là người nước ngoài có điểm 9.0 IELTS. 

Sĩ số trong một lớp học cũng không phải là vấn đề mà nhiều bạn băn khoăn nữa bởi nếu như lớp học truyền thống là 1 lớp 30 học viên  cùng một trình độ thì tại IELTS 9.0 lớp học chung (lớp học lý thuyết)  là 30 học viên 1 lớp. Phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, nghĩa là 30 học viên 1 lớp nhưng 30 trình độ khác nhau, mỗi bạn có 1 lộ trình riêng nhưng chung 1 mục tiêu lên đến 9.0 IELTS. Sau lớp học chung là lớp học cá nhân với độ tương tác rất cao cho dù là học trực tiếp hay trực tiếp, đó là Thực hành coaching 1:1 (1 thầy 1 trò) và lớp Managing- thực hành với “Bút đen- Bút đỏ” theo trình độ của từng học viên và tăng dần độ khó. Chính vì vậy học viên có thể tăng tốc theo khả năng riêng của mình, phát huy điểm mạnh cá nhân và cũng dễ dàng điều chỉnh được các kỹ năng yếu.  

? ???̂̉? ??? đo lường  ???̛?̛̀?? ????̂?? 

IELTS 9.0 áp dụng hệ thống đo lường theo KPI từ Canada. Chất lượng được đánh giá theo 3 chiều, bằng tracsking card -Thẻ theo dõi học tập của học viên, Weekly report – nhật ký từng học viên, giáo viên nhận xét,  báo cáo gửi cho phụ huynh hàng tuần  và  Mocktest- Thi thử theo chuẩn quốc tế để đánh giá sự tiến bộ của học viên một cách khách quan, có phương án điều chỉnh kỹ năng yếu và cũng để đo lường, rèn tinh thần “thép” trước khi thi chính thức. 

Đầu vào thì dễ, bất cứ học sinh nào trong độ tuổi cấp 2 trở lên, với trình độ nào kể cả từ con số 0 cũng có thể đăng ký học,  nhưng chất lượng đầu ra lại được kiểm soát cực kỳ chặt theo hệ thống đo lường hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần. Chính việc kiểm soát chất lượng gắt gao nên lại càng làm cho học viên hứng thú học bởi trong suốt quá trình học các học viên luôn nhận biết được chính xác mình đang ở đâu và hôm nay tiến bộ như thế nào để ngày mai cố gắng tiến bộ hơn. 

?Chi phí siêu tiết kiệm

Có một môi trường học tập IELTS  mơ ước như vậy nhưng các em học viên lại hoàn toàn thoải mái, tha hồ học “tắm” trong môi trường tiếng Anh. Học Không Giới Hạn  lên đến 10 giờ/ngày, 6 ngày/tuần mà không phải lo lắng quá nhiều về kinh phí, với mức chi phí chỉ khoảng 150.000/ngày và đạt mục tiêu thành thạo tiếng Anh, đạt 7.0++  sau 3-6 tháng thay vì cách học truyền thống là 3-6 năm. Tiết kiệm thời gian và chi phí 10 lần so với cách học truyền thống.

IELTS 9.0 thành lập năm 2007 tại Philippines, đoạt trên 50 giải thưởng là đơn vị đào tạo IELTS số 1 thế giới với hàng nghìn học viên đạt điểm 9.0 IELTS trong thời gian 3-6 tháng.  

IELTS 9.0 – The perfect place to score 9.0 in IELTS 

________

????? ?.? – ??̣? ???̂?? ???̛́? ??̣?

Website: https://minhhieuielts.com/

Hotline: 0981978999 / 0983867757

Địa chỉ:          Nhà C5, Đại học Thủy Lợi, Hà Nội

765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên- Hà Nội

  310 Nguyễn Lương Bằng- TP Hải Dương

  39 Nguyễn Đăng Đạo- TP Bắc Ninh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *