IELTS 9.0 tài trợ học bổng trị giá 99 triệu cho cuộc thi Miss HUBT 2018 – Duyên dáng Kinh doanh

Ngày 5-1 vừa qua, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức thành công đêm thi Chung kết cuộc thi Miss HUBT ‘Duyên dáng Kinh doanh’ 2018. Đêm chung kết có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo nhà trường; các cựu Hoa hậu, Á hậu đã từng là sinh viên của trường cùng đông đảo sinh viên đang học tập tại trường.

Với mục tiêu hỗ trợ sinh viên HUBT ngày càng thành công trong kỷ nguyên hội nhập, giúp các em sử dụng tiếng Anh như là một công cụ đắc lực để tiếng nói của mình vươn xa hơn trên toàn thế giới, trở thành công dân toàn cầu thực thụ, IELTS 9.0 đã tài trợ 10 suất học bổng 100% với tổng trị giá lên tới 99 triệu đồng cho 10 thí tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss HUBT 2018 – Duyên dáng kinh doanh.

Cuộc thi Duyên dáng Kinh doanh – Miss HUBT 2018 do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức. Đây là một sự kiện có quy mô lớn nhằm tổn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong cách của sinh viên viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, sẵn sàng trong hội nhập quốc tế.

Với sự góp mặt của 16 cô gái xinh đẹp và tài năng, đêm chung kết đã để lại rất nhiều cảm xúc với tất cả mọi người.

IELTS 9.0 tài trợ học bổng lên đến 99.000.000 cho cuộc thi Miss HUBT - Duyên dáng kinh doanh

Một buổi tập luyện của các thí sinh tham gia cuộc thi

Trải qua nhiều hoạt động bổ ích và các vòng thi trước đó, miss HUBT đã tìm dược chủ nhân của chiếc vương miện,chính là cô gái đến từ k22 Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Kiều Thị Hằng.

IELTS 9.0 tài trợ học bổng lên đến 99.000.000 cho cuộc thi Miss HUBT - Duyên dáng kinh doanh

Tân hoa khôi HUBT – Kiều Thị Hằng

IELTS 9.0 Việt Nam sẽ sẵn sàng luôn đồng hành cùng các thí sinh cũng như các bạn sinh viên để nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *