Chứng chỉ IELTS dùng để làm gì?

IELTS đã có mặt ở hơn 140 nước và hơn 10000 tổ chức giáo dục, các trường đại học, cao đẳng và các cơ quan trên thế giới sử dụng chứng chỉ IELTS để đánh giá năng lực tiếng Anh của người học và được coi là “ Thị thực vàng” cho nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Hiện IELTS được coi là một trong những chứng chỉ danh giá nhất tại Việt Nam, rất nhiều trường Đại học sử dụng kết quả thi IELTS để làm tiêu chuẩn đầu vào hoặc điều kiện tốt nghiệp đối với học sinh, sinh viên

  • 4.0 IELTS Miễn thi tốt nghiệp THPT
  • 5.0 – 5.5 IELTS Xin Visa định cư
  • 6.0 – 6.5 IELTS Du học Cao đẳng, Đại học, du học thạc sỹ
  • 6.5 IELTS Vào thẳng đại học danh tiếng top đầu Việt Nam

 

Danh sách các trường Đại học tuyển thẳng thí sinh có IELTS  năm 2020

 

Trường Đại học Ngoại thương

 

  • Xét tuyển Chứng chỉ quốc tế (IELTS 6.5+) + 3 năm học điểm cao với các bạn học hệ các trường chuyên trong hệ thống trường THPT Chuyên trong cả nước
  • Xét Chứng chỉ quốc tế (IELTS 6.5+) + điểm thi THPT với các bạn học không chuyên

 

Trường Đại học Kinh tế quốc dân

 

IELTS đạt 6.5 trở lên và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của môn Toán và 1 môn bất kỳ (trừ môn Tiếng Anh) đạt từ 14 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên).

 

 

Khối Đại học Quốc gia Hà Nội

ĐH Quốc Gia Hà Nội xét tuyển các thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên hoặc có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương và tổng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển đạt tối thiểu 12 điểm.

 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền xét tuyển thẳng khi có 6.0 IELTS. Trong đó mức điểm tối đa có thể quy đổi là 10. Thí sinh có các chứng chỉ trên cần nộp bản sao công chứng chứng chỉ về Học viện để quy đổi điểm xét tuyển sinh.

Đại học FPT 

 

Tiếp tục tiên phong trong xét tuyển bằng Chứng chỉ quốc tế, năm nay, điều kiện để được miễn thi đầu vào Ngành đào tạo Ngôn ngữ Anh khi thí sinh có  chứng chỉ IELTS đạt từ 6.0 trở lên theo đúng quy đổi tương đương.

Đại học Bách khoa Hà Nội

 

Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác được quy đổi tương đương về điểm IELTS được cộng điểm ưu tiên xét tuyển. Mức cộng tối đa 02 điểm đối với các tổ hợp môn xét tuyển KHÔNG CÓ môn tiếng Anh và tối đa 1 điểm đối với các tổ hợp môn xét tuyển CÓ môn tiếng Anh.

Đại Học RMIT Việt Nam

Đối với những bạn mong muốn trải nghiệm một môi trường học tập chuẩn quốc tế, chỉ cần có

chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên và điểm trung bình lớp 12  là 7.0 trở lên

 

Lộ trình học IELTS từ 0-7.0 sau 6 tháng  – Bấm vào đây

Vì sao có nhiều học viên đạt 8.0-9.0 tại IELTS 9.0 Bấm vào đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *