Cộng đồng học IELTS – Tiếng Anh học thuật đang phát sốt với khóa học IELTS 9.0 (du học Philippines tại Việt Nam)  thay vì tham gia các khóa học truyền thống. Vậy chất lượng của IELTS 9.0 thế nào? Tại sao IELTS 9.0 được các học viên từ khắp mọi nơi trong cả nước từ bắc, trung, nam mà còn có cả các học viên ở nước ngoài như Canada, Úc, Trung  Quốc  đón nhận. Đừng bỏ lỡ các chương trình học tiêu biểu tại IELTS 9.0 nhé.


Phương pháp giảng dạy các chương trình dạy tại IELTS 9.0 

Trước khi tìm hiểu về phương pháp học tại IELTS 9.0, mình chia sẻ với các bạn 2 cách thức học tại IELTS 9.0 

Học tập trung: học chuyên sâu có tính kỷ luật cao 4 -11 tiếng/ngày. Mô hình này áp dụng với các bạn học viên muốn học và luyện thi IELTS với cường độ cao.  

Học linh hoạt: học tập thoải mái, linh hoạt thời gian, dễ chịu hơn học tập trung. Học viên có thể lựa chọn thời gian phù hợp với bản thân, linh hoạt thay đổi phù hợp với thời khóa biểu của riêng mình trong suốt quá trình học. 

Cái hay nhất của  IELTS 9.0 là môi trường học tập: 

Tại đây bạn có thể:  

✔️Nói tiếng Anh thỏa thích 24/7 cùng với giáo viên nước ngoài đạt chuẩn IELTS 9.0 và môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

✔️Thời gian học KHÔNG GIỚI HẠN số giờ tối đa lên đến 11 giờ/ngày và 6 ngày/tuần. Không giới hạn kiến thức lên đến 9.0 và học thoải mái không lo phát sinh chi phí. Tổng thời gian 1 tháng hơn 1 năm bạn học theo cách học truyền thống tại Việt Nam 

✔️Linh hoạt thời gian lựa chọn ví dụ như ngày nghỉ hoặc hè bạn có thể tập trung học cả ngày giống như đi du học tại Philippines, còn trong năm học bạn có thể linh hoạt dễ dàng sắp xếp học vào thời gian trống trong tuần. Khuyến khích bạn học nhiều nhất có thể. 

✔️Hình thức học trực tiếp và trực tuyến kết nối song song. Do vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cách thức học phù hợp với điều kiện của mình, học được ở mọi nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh,…

✔️Học tập theo phương thức cá nhân hóa, giáo viên lấy học viên làm trung tâm, biết được điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên để tạo sự hứng khởi và động lực cho bạn.  

✔️Phương pháp học theo Mô hình 3:1Các lớp học lý thuyết kết hợp với thực hành xen kẽ giúp học viên nhanh chóng đạt điểm cao và sử dụng tiếng Anh tự nhiên thành thạo như người bản địa:   

Lecture (bài giảng): có 3 khung giờ lecture (bài giảng lý thuyết): sáng (8-10), chiều (14;00-16;00) và tối 17:00-19:00): học đầy đủ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng, Ngữ pháp, phát âm,…

Coaching 1:1 ( thực hành 1 thầy 1 trò): có  2 khung giờ  lớp học coaching 1:1 gồm sáng từ 10:00-12:00,  chiều: 16:00- 19:00, mỗi học viên được học 1:1 từ 20-30 phút. Học 2 kỹ năng chủ động là Nói và Viết. 

Managing ( thực hành với “Bút đen- Bút đỏ”) có 2 khung giờ trùng với khung giờ coaching 1:1 gồm sáng từ 10:00-12:00,  chiều: 16:00- 19:00. Trong lúc học viên đợi coaching 1:1 thì luyện nhớ 30 từ vựng và nâng cao kỹ năng nghe. Học viên thuộc bài ngay sau giờ học. 

✔️IELTS 9.0 đặt trọng tâm vào chất lượng học tập nên việc quản lý chất lượng khá chặt chẽ, áp dụng quản lý theo KPI từ Canada trên từng giờ học, ngày học và tuần học trong suốt lộ trình học đảm bảo học viên phải đạt được mục tiêu đúng hoặc trước thời hạn.  Trung tâm có hệ thống ghi nhật ký học tập riêng trên từng học viên và gửi báo cáo cho phụ huynh hàng tuần. 

✔️Ngoài ra, các bạn học viên cũng được yêu cầu tham gia Thi thử IELTS (miễn phí hàng tuần) để đánh giá sự tiến bộ, điều chỉnh kỹ năng yếu và để luyện tình thần thép trước kỳ thi chính thức.

Đảm bảo bạn sẽ đạt được mục tiêu đúng hoặc trước thời hạn đề ra. Hơn nữa bạn còn có cơ hội tăng tốc để đạt điểm IELTS cao và sử dụng tiếng Anh thành thạo, có phản xạ tự nhiên như người bản địa.

*Bạn có thể chọn kỳ học kéo dài 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, tối đa là 1 năm theo trình độ đầu vào của bạn.

*Các chương trình học nổi tiếng tại IELTS 9.0 dành cho độ tuổi từ cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học và người đi làm 

 

  • Chương trình IELTS 9.0 for Beginner: dành cho học viên mới bắt đầu học tiếng Anh, học viên mất gốc, được trang bị toàn bộ nền tảng kiến thức cơ bản (0-3.5 IELTS)
  • Chương trình IELTS 9.0: Dành cho học viên có nền tảng tiếng Anh cơ bản(IELTS 4.0 – 9.0)
  • Chương trình IELTS 9.0 Summer camp: (trong thời gian hè, có chỗ ăn ở cho học viên ở xa) 
  • Chương trình kỹ năng mềm: chỉ dạy trong 3 tháng hè vào chiều chủ nhật hàng tuần, giúp các học viên trang bị kỹ năng mềm, hoàn thiện bản thân để hội nhập trở thành công dân toàn cầu,…  

 

Chi phí tại IELTS 9.0 siêu tiết kiệm, trung bình khoảng 250.000-  300.000/ngày học KHÔNG GIỚI HẠN thoải mái cả ngày, có những đợt khuyến mại hỗ trợ riêng cho học sinh Việt Nam chỉ còn khoảng 100.000/ngày.  Bạn thường xuyên liên hệ với IELTS 9.0 Việt Nam để hỏi về các chương trình khuyến mại nhé.

            Link đăng ký tại ĐÂY

 

– HỌC KHÔNG GIỚI HẠN

The perfect place to score 9.0 in IELTS 

☎ 0981978999 / 0983867757

ieltsniner.edu.vn

#ielts #ielts9.0  #IELTS9.0khuyenmai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *