Trong suốt quá trình học tập, việc đo lường kiểm tra, đánh giá chất lượng là vô cùng quan trọng, giúp người học nhận ra điểm mạnh điểm yếu của bản thân để điều chỉnh và tối ưu hóa công cuộc học tập và hỗ trợ về đích nhanh hơn. Bởi lẽ “biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, không chỉ biết người khác, phải hiểu chính bản thân mình để biết mình cần gì mới là quan trọng. Chính vì vậy, IELTS 9.0 áp dụng chương trình quản lý chất lượng theo KPI 3 chiều từ Canada. Đây là chương trình kiểm tra đầy khách quan, đánh giá chính xác về năng lực học viên. Từ đó, học viên của IELTS 9.0 có bàn đạp để về đích nhanh hơn những học viên khác.

Vậy, chương trình quản lý chất lượng theo KPI 3 chiều từ Canada có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

? Quản lý chất lượng theo KPI 3 chiều từ Canada là gì?

Thông thường khi nhắc đến quản lý chất lượng, người ta sẽ chỉ nghĩ đến việc làm một bài kiểm tra là xong. Tuy nhiên, việc kiểm tra đơn thuần khó lòng bao quát được toàn bộ năng lực học viên. Vậy nên, IELTS 9.0 áp dụng quản lý chất lượng theo KPI 3 chiều từ Canada bao gồm:

? Tracking Card: Đây là một tấm thẻ theo dõi học tập. Học sinh được trực tiếp theo dõi kết quả học tập của mình. Tự do đánh giá, đo lường sự tiến bộ trong quá trình học tập. Nhằm xây dựng cá nhân hóa học tập, giúp học sinh dễ dàng đưa ra ý kiến, thoải mái bày tỏ về mục tiêu và phương hướng học tập.

? Weekly Report: Báo cáo gửi học viên và phụ huynh hàng tuần gồm nhật ký riêng của từng học viên và giáo viên nhận xét vào cuối tuần.Giáo viên và các thầy cô ở trung tâm biết rõ được điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên Cả phụ huynh và nhà trường đều nắm được rõ học viên cần hỗ trợ gì để đạt được mục tiêu nhanh nhất. 

? Thi thử IELTS chuẩn quốc tế hàng tuần: Đây không chỉ là một kỳ kiểm tra thông thường mà được tổ chức đạt tiêu chuẩn quốc tế để học viên làm quen với môi trường khắc nghiệt của kỳ thi IELTS thực tế. Thi thử y hệt như thi thật từ các bước thủ tục giấy tờ đến kết quả thi. Mục tiêu để đo lường sự tiến bộ của học viên, điều chỉnh ngay kỹ năng học lệch, để “Luyện tình thần thép” và cũng để đảm bảo học viên đạt được mục tiêu đúng thời hàn

? Tại sao quản lý KPI theo chất lượng 3 chiều từ Canada lại đặc biệt?

Lý do IELTS 9.0 áp dụng phương pháp này là bởi nó thật sự đem lại tác dụng trong việc kiểm soát chất lượng học viên và hỗ trợ học viên đẩy nhanh quá trình học tập, nhanh chóng về đích với số điểm cao nhất. Những ưu điểm của phương pháp này phải kể đến:

Tối ưu việc cá nhân hóa trong học tập. Cá nhân hóa trong học tập không chỉ giúp kết quả đánh giá khách quan hơn mà còn hỗ trợ đào tạo luyện thi đúng mục tiêu, đúng mục đích khi học viên có tiếng nói, được thoải mái nêu cao quan điểm của mình.

Đánh giá khách quan. Không chỉ dựa trên góc nhìn của một người mà IELTS 9.0 đánh giá dựa trên góc nhìn của 3 người là chính bản thân học viên, giáo viên và chuyên gia của trung tâm. Chính vì vậy, kết quả đánh giá sẽ có độ chính xác cực kỳ cao.

Có sự kết nối. Trong quá trình giảng dạy và làm việc, cái quan trọng nhất chính là sự kết nối. IELTS 9.0 tin rằng, luyện thi IELTS không chỉ là trao đi kiến thức đơn thuần mà còn là sự đồng hành với các em trên suốt quá trình và đưa cho các em những lời khuyên quý giá. Tại IELTS 9.0, chúng tôi coi trọng sự kết nối giữa trung tâm với học viên và phụ huynh của học viên.

Đảm bảo kết quả chính xác, công bằng. Tại IELTS 9.0 thi thử y như thi thật. Môi trường thi cử khắc nghiệt, công bằng tuyệt đối không có tình trạng gian lận và biết trước đề. Môi trường và đề thi theo format đề thi thật. Kết quả được tính theo chuẩn IELTS quốc tế. Chính vì vậy, học viên tại IELTS 9.0 nếu đã đạt được kết quả cao trong quá trình học thì chắc chắn đi thi điểm sẽ tương đương và thậm chí cao hơn.

☀ IELTS 9.0 – The perfect place to score 9.0 in the IELTS test. ☀

____________

????? ?.? – ??̣? ???̂?? ???̛́? ??̣?

Website: https://minhhieuielts.com/

Hotline: 0981978999 / 0983867757

Địa chỉ:         Nhà C5, Đại học Thủy Lợi, Hà Nội

 765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên- Hà Nội

 310 Nguyễn Lương Bằng- TP Hải Dương

 39 Nguyễn Đăng Đạo- TP Bắc Ninh 

Một bình luận cho “Quản Lý Chất Lượng Theo KPI từ CANADA Tại IELTS 9.0 Có Gì Đặc Biệt? ”

  1. Quản trị Web viết:

    IELTS 9.0 áp dụng chương trình quản lý chất lượng theo KPI 3 chiều từ Canada. Đây là chương trình kiểm tra đầy khách quan, đánh giá chính xác về năng lực học viên. Từ đó, học viên của IELTS 9.0 có bàn đạp để về đích nhanh hơn những học viên khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *