IELTS 9.0 được thành lập từ năm 2007 tại Philippines. Với phương pháp giảng dạy mang tính ứng dụng cao, độc quyền, chỉ trong một thời gian rất ngắn, IELTS 9.0 đã nhận được danh hiệu trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại Philippines do BC và IDP công nhận. Thừa thắng xông lên, IELTS 9.0 đã có mặt tại Việt Nam. Với 90% học viên đạt điểm IELTS từ 7.0 – 9.0 IELTS trong thời gian chỉ từ 3 – 6 tháng. 

Vậy, IELTS 9.0 có gì khác biệt để đem lại chất lượng giáo dục tốt như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

  1. Chương trình học KHÔNG GIỚI HẠN chỉ có tại IELTS 9.0

Thông thường, chúng ta sẽ dành ra 1.5- 2 giờ mỗi buổi để học IELTS, trên lớp học và các lớp học thêm cũng chỉ có 2-3 buổi học một tuần. Tuy nhiên, nếu chỉ học như vậy thì người học phải mất từ 3 – 6 năm thậm chí cả 10 năm để có thể về đích. Thời gian này là quá lâu bởi lẽ bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong quá trình học lại lãng phí thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, IELTS 9.0 với chương trình học không giới hạn – không giới hạn thời gian học tập của học viên là một giải pháp hữu hiệu. Với tư duy “lượng đổi thì chất mới đổi”, IELTS 9.0 cung cấp cho học viên thời lượng học lên đến 11 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần,học viên được học KHÔNG GIỚI HẠN không phát sinh chi phí, học bao lâu cũng được, 

Việc học không giới hạn không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình học tập từ 3 – 6 năm xuống còn 3 – 6 tháng. Đây còn là phương pháp vô cùng hữu hiệu giúp học viên quản lý thời gian của bản thân, giải quyết được tình trạng vướng lịch bận. Ngày nào bận học ít, ngày nào rảnh học nhiều,linh hoạt lựa chọn số giờ trong ngày, tận dụng tối đa thời gian để đến đích nhanh hơn và tiết kiệm hơn. 

  1. Phương pháp học 3:1 độc quyền

Để đem lại chất lượng đào tạo tốt, hiển nhiên cần có một phương pháp học tập tốt. Một trong những vấn đề mà các phương pháp khác mắc phải đó chính là quá nhiều lý thuyết và thiếu tương tác, học viên không nắm được các kiến thức cơ bản hoặc không có tính cá nhân hóa trong đó. 

Phương pháp 3:1 độc quyền của IELTS 9.0 có thể giải quyết được tất cả các vấn đề đó nhờ sự kết hợp giữa lý thuyết – thực hành – cá nhân hóa. Vậy, phương pháp học 3:1 là gì? Phương pháp học 3:1 là phương pháp kết hợp 3 lớp học, bao gồm:

◾ Lectures (Bài giảng): Trong lớp học này, học viên sẽ được tiếp nhận thông tin nhiều nhất có thể. Mỗi buổi học sẽ được xây dựng theo chuyên đề cụ thể, gồm tất cả các kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết và đặc biệt là bài học sẽ luôn được cập nhật, luôn được làm mới để tránh nhàm chán và tăng chất lượng giảng dạy. Nhiều người cho rằng không nên học lý thuyết nhiều nhưng học thì phải có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, “xây nhà thì phải xây từ móng”.

◾ Coaching 1:1 (1 thầy – 1 trò): Thực hành luôn là một yếu tố quan trọng trong việc học tiếng Anh bởi lẽ ngôn ngữ sinh ra là để giao tiếp. Tuy nhiên, vì các lớp học thường đông người, thời gian học ngắn hoặc các bạn ngại, không dám giơ tay phát biểu mà việc tăng tương tác thường trở nên vô cùng khó. Chính vì vậy, Coaching 1:1 là lớp học chỉ có duy nhất 1 học sinh, 1 giáo viên, học sinh được thực hành, được thoải mái hỏi đáp, tăng tương tác lên cao nhất.

◾Managing (Bút đen bút đỏ): với tiêu chí thuộc bài ngay trên lớp, đây là lớp học theo cách riêng của mỗi học viên nhưng phải đảm bảo kết quả cuối cùng thuộc bài tại chỗ. Học sinh được cá nhân hóa trong học tập, được thoải sửa bài ngay trên lớp để biết mình sai ở đâu và cần nắm vững điều gì.

Sự kết hợp của 3 lớp học này giúp học viên nắm vững kiến thức nền tảng, được thực hành thoải mái và luôn được cá nhân hoá tối ưu. Chính vì vậy, đây cũng là phương pháp để cải thiện việc học lệch thường thấy ở học viên.

  1. Giáo viên đạt chuẩn

Bên cạnh chương trình học, giáo viên chính là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi lẽ họ chính là người chèo lái đưa học sinh đến thành công.

Một giáo viên IELTS giỏi bao gồm 2 yếu tố đó chính là giỏi về khả năng ngôn ngữ và khả năng sư phạm. IELTS 9.0 luôn tuyển dụng giáo viên vô cùng gắt gao, nhằm đem đến chất lượng đội ngũ giáo viên tốt nhất cho học viên của mình.

Giáo viên tại IELTS 9.0 có đầy đủ khả năng ngôn ngữ với tiêu chí đầu vào của giáo viên luôn trên 8.0 IELTS trở lên. Với thế mạnh là giáo viên đến từ Philippines, quốc gia nói tiếng Anh trong kinh doanh lớn thứ 5 trên thế giới, người Philippines vốn sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Rõ ràng, khả năng Anh ngữ của giáo viên đến từ Philippines không có gì để tranh cãi.

Giáo viên tại IELTS 9.0 có đầy đủ khả năng sư phạm. Một người thầy tốt là người thầy giỏi và có khả năng truyền đạt được cái giỏi đó của bản thân cho học sinh, chính vì vậy, kỹ năng sư phạm vô cùng quan trọng. Tại Philippines, chuẩn đầu ra của 1 giáo viên luôn được kiểm tra vô cùng gay gắt. Muốn trở thành giáo viên, bạn phải trải qua nhiều bài thi khác nhau. Chính vì vậy, khả năng sư phạm của giáo viên đến từ Philippines được đánh giá là cực kỳ tốt.

  1. Đo lường kết quả học tập theo KPI đến từ Canada

Một trong những mấu chốt để có thể học nhanh, thành công nhanh đó chính là việc phải liên tục đo lường trong suốt quá trình học. 

Việc đo lường giúp học viên nhận ra bản thân mình có những lỗi kiến thức nào cần cải thiện, những điểm mạnh nào cần phát huy, bản thân đã sẵn sàng cho kỳ thi hay chưa? Bên cạnh đó, đây cũng là cách hữu hiệu để học viên chia nhỏ mục tiêu trong quá trình học tập, tạo động lực giúp học tập chăm chỉ hơn, nhanh về đích hơn.

IELTS 9.0 áp dụng đo lường 3 chiều đến từ Canada với ưu điểm:

◾Đo lường liên tục, kịp thời

◾Đo lường nghiêm túc, chỉn chu như thi thật

◾Đo lường thật khách quan

Việc đo lường tại IELTS 9.0 luôn được tổ chức liên tục, được giám sát kỹ lưỡng, đảm bảo không có gian lận trong thi cử. Điều này giúp đẩy nhanh quá trình học tập của học viên. Bên cạnh đó, học sinh cũng có quyền tự đánh giá, tự đề xuất quá trình học phù hợp đem đến kết quả đánh giá khách quan đa chiều từ cả giáo viên và học sinh. 

  1. Hình thức học trực tuyến, trực tiếp kết nối song song

Nếu như việc học không giới hạn đem đến sự thoải mái chủ động trong thời gian thì chương trình học trực tuyến, trực tiếp kết nối song song là một cách giúp người học tối ưu hoá không gian học. Đem đến sự chủ động về mọi mặt.

Học viên có thể thoải mái lựa chọn học trực tuyến hoặc học trực tiếp, đến tận lớp học hoặc học ở nhà, tại quán cà phê và thậm chí tranh thủ giờ nghỉ ở lớp học, cơ quan. Và dù học trực tuyến hay trực tiếp, bạn sẽ đều được tương tác, cung cấp tài liệu và kiến thức đầy đủ. Việc học chưa bao giờ trở lên dễ dàng như thế.

Chính 5 điều trên đã giúp IELTS 9.0 thành công đưa học sinh đến đích nhanh nhất với kết quả đáng ngưỡng mộ.

___________

________________

????? ?.? – ??̣? ???̂?? ???̛́? ??̣?

Website: https://minhhieuielts.com/

Hotline: 0981978999 / 0983867757

Địa chỉ:            Nhà C5, Đại học Thủy Lợi, Hà Nội

  765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên- Hà Nội

  310 Nguyễn Lương Bằng- TP Hải Dương

  39 Nguyễn Đăng Đạo- TP Bắc Ninh 

#IELTS9.0 #IELTS #3:1 #Môhình3:1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *