Tháng 9 là tháng khai trường, bạn đã chuẩn bị gì cho năm học mới chưa?

? Mỗi một năm học mới, chúng ta sẽ lại đặt ra các mục tiêu mới. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà chúng ta thường bỏ cuộc giữa chừng, ví dụ như vì quá bận, vì dần dần mất đi động lực chẳng hạn. 

??? Nhưng năm nay phải khác, hãy dành ra 15 phút ngồi xuống và chuẩn bị những thứ sau đây. Những mục tiêu năm trước chưa đạt được, năm nay phải quyết tâm “về đích” nhé. Cùng IELTS 9.0 khởi động một năm học mới nhé.

✔ Điều đầu tiên: Chuẩn bị một tinh thần, một suy nghĩ tốt

Trước khi bắt đầu làm bất cứ điều gì, tinh thần là điều quan trọng nhất. Bạn cần vui vẻ và cảm thấy hào hứng để không cảm thấy chán nản khi học tập. Bạn cũng cần sự quyết tâm và luôn biết cách đặt câu hỏi “Tại sao mình lại bắt đầu?” để có thể lấy lại động lực mỗi khi muốn từ bỏ vì áp lực và mệt mỏi.

 

Một chi tiết rất quan trọng nữa đó chính là về suy nghĩ. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình lại bắt đầu học chưa? Tại sao bạn lại quyết tâm lấy IELTS 6.5+? Là vì bạn biết khi có IELTS, đây sẽ tương tự một tấm vé thông hành giúp bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

 

Hãy nhớ việc bạn cố gắng học tập ngày hôm nay là vì chính tương lai của các bạn, không phải vì một ai khác.

✔ Điều thứ 2: Lên mục tiêu cho năm học mới

 

Mỗi một năm học mới, chúng ta sẽ có các mục tiêu khác nhau. Mục tiêu có thể là đạt học sinh giỏi, thi đỗ cấp 3, thi đỗ đại học, lấy được chứng chỉ IELTS 6.5++…

 

Tuy nhiên chúng ta luôn quên mất một điều đó chính là soát lại các mục tiêu của năm cũ. Ở năm học trước, các bạn đã làm được những gì rồi? Có mục tiêu nào chưa được hoàn thành không? Liệu bây giờ mục tiêu đó có cần thiết nữa hay không? 

 

Năm mới bắt đầu những cái mới nhưng cũng là lúc thích hợp để tiếp tục chinh phục những mục tiêu mà năm ngoái bản thân chưa đạt được và đặc biệt, trong năm nay, hãy chinh phục nó bằng được. Năm ngoái bạn đã lấy được chứng chỉ IELTS chưa? Nếu chưa thì năm nay hãy hạ quyết tâm đạt được đó nhé.

✔ Điều thứ 3: Đừng đi ngủ, lên kế hoạch trước

 

Một trong những tips quan trọng cần phải có trước khi đi ngủ đó chính là lên sẵn kế hoạch cho ngày hôm sau. Dĩ nhiên, chúng ta vẫn luôn có thời khóa biểu cho cả tuần và thậm chí là cả tháng, nhưng cũng sẽ có những lúc có trường hợp đột xuất, bài tập về nhà thì không phải lúc nào cũng có khối lượng như nhau.

 

Vậy nên, thức thêm 5 phút và lên kế hoạch cho ngày mai. Đây cũng là một tips rất hay ho giúp bạn có một buổi sáng thật hứng khởi và một ngày làm việc hiệu quả đó.

 

✔ Điều cuối cùng: Nếu bạn đang có mục tiêu học IELTS – Hãy Tìm 1 trung tâm uy tín để học nhé

Với thời buổi hiện nay, khi mà xu hướng hội nhập toàn cầu tăng cao và tiếng Anh là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, rất nhiều phụ huynh và học sinh hướng đến việc học IELTS. 

Tuy nhiên, vì học IELTS không hề dễ nên rất nhiều học viên đã mất động lực và bỏ dở giữa chừng. IELTS 9.0 là một trung tâm đi đầu về chất lượng, có hệ thống bài bản giúp các bạn học viên dễ dàng đạt được kết quả IELTS cao trong và sử dụng tiếng Anh thành thạo trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí siêu tiết kiệm. 

? Học không giới hạn 11 tiếng/ ngày, 6 ngày/ tuần, càng học càng rẻ, linh hoạt  sắp xếp thời gian học tập theo thời khóa biểu của riêng mình, không lo áp lực.Đáp ứng được cho cả những ban bận rộn và cả những bạn rảnh rỗi. 

? Mô hình lớp học 3:1, sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại hình lớp học Lectures – Coaching 1:1 – Managing, giúp học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu, tránh tình trạng học lệch.

? Chương trình quản lý chất lượng 3 chiều theo KPI đến từ Canada, hỗ trợ xây dựng lộ trình cá nhân, học viên được đào tạo sát sao, đúng khả năng nhất, đem đến hiệu quả giảng dạy tối đa.

? Đây cũng chính là lý do mà IELTS 9.0 đã thành công đưa các học viên từ mất gốc trong tiếng Anh cập bến thành công với IELTS 6.5+ chỉ trong thời gian từ 3-6 tháng – Nhanh hơn gấp 10 lần so với cách học truyền thống. 

? Cùng IELTS 9.0 chinh phục giấc mơ điểm cao trong kỳ thi IELTS.? 

______

????? ?.? – ??̣? ???̂?? ???̛́? ??̣?

 

 

#IELTS #IELTS 9.0 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *