Học lệch, khó khăn trong việc thành thạo cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, không có thời gian tương tác hay là không dám tương tác trong lớp học. Tất cả những yếu tố trên khiến học viên khó khăn trong việc phát triển khả năng tiếng Anh nói chung và điểm số IELTS nói riêng. Nhưng ???̛?̛?? ???́? ?:? lại hoàn toàn có thể đập tan nỗi lo đó. 

Vốn là một đơn vị đi đầu trong việc đào tạo IELTS đến từ Phillipines, ????? ?.? được kế thừa nhiều phương pháp giảng dạy độc quyền nhằm tạo ra một môi trường tốt nhất giúp các học viên tăng dần band điểm IELTS trong thời gian ngắn nhất. Và ???̛?̛?? ???́? ?:? không nằm ngoài số đó.

Mô hình 3:1 độc quyền tại IELTS 9.0 có gì đặc biệt?

Vậy Mô hình 3:1 là gì? Phương pháp 3:1 hay còn gọi là mô hình học 3:1 là một mô hình học dựa trên sự kết hợp của 3 lớp học: Lectures (Bài giảng) – 1:1 Coaching (Lớp học 1 thầy 1 trò) – Managing (Bút đen, bút đỏ).

Đây là phương pháp độc quyền chỉ có tại ????? ?.?. Điểm sáng của mô hình học này chính là việc xây dựng và kết hợp những điểm mạnh của cả 3 mô hình lớp học. Từ đó, phát triển tiếng Anh cho học viên một cách toàn diện. Chính vì vậy, học viên có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo tự nhiên như người bản địa, học đều các kỹ năng, điều chỉnh được kỹ năng yếu và nhanh chóng khắc phục được tình trạng học lệch.

Cụ thể, 3 mô hình lớp học này có những điểm mạnh gì? Và tại sao học viên nên kết hợp 3 mô hình lại để có được kết quả tốt nhất?  Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải thích sau đây.

Lớp học Lecture

Xây nhà phải xây từ móng, học tập cũng vậy, cái gì cũng phải bắt đầu từ lý thuyết. Và đó chính là mấu chốt của mô hình học Lectures (Bài giảng lý thuyết). 

Tại lớp học này, thông tin được truyền đạt đến học viên là nhiều nhất có thể. Được thiết kế theo module độc lập. Mỗi buổi học sẽ được xây dựng theo chuyên đề cụ thể, gồm tất cả các kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bên cạnh đó, không ngừng phát triển cho học viên về mặt Từ vựng và Ngữ pháp. Điểm sáng ở đây chính là hệ thống bài giảng luôn được cập nhật liên tục nhằm tránh nhàm chán, tăng hiệu quả, cải thiện chất lượng dạy và học. Do đó, học viên có thể nghe giảng 1 lần hoặc quay lại nhiều lần cho một chủ đề. Đảm bảo không nhàm chán, cùng một chủ để nhưng mỗi lần nghe lại là một lần được học thêm những cái mới.

Đây là một trong những lớp học quan trọng cung cấp thông tin lý thuyết định hướng học tập cho học viên ở tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết và bao gồm cả từ vựng, ngữ pháp, phát âm

“Ơ thế học mà không đi đôi với hành thì làm sao hiệu quả được?” Thắc mắc đó sẽ được giải đáp bằng mô hình học 1 giờ giảng – 1 giờ luyện tập của lớp học Lectures. Học gì luyện đó, học xong luyện luôn. Học viên sẽ dễ dàng hiểu được bài, không sợ quên kiến thực hành đó, qua đó, nếu có bất cứ thắc gì có thể thắc mắc và được giải đáp ngay. 

Lớp học Coaching 1:1 

Một trong những nỗi lo lắng của các bạn học viên khi học IELTS chính là việc có được tương tác hay không. Hoặc theo như chia sẻ của một số bạn học viên trước đó, có những bạn rất muốn tương tác thật nhiều cùng giáo viên để luyện nói, tăng phản xạ, phát âm,… tuy nhiên vì nhiều lý do như không đủ thời gian, lớp học quá đông người, bản thân còn nhút nhát không dám nói hay giơ tay phát biểu trong giờ,… mà hiệu quả và mong muốn được tương tác giảm xuống.

Thấu hiểu được tâm lý đó, Lớp Coaching 1:1 ra đời. Tại đây, lớp học sẽ chỉ có 1 thầy 1 trò. Học viên sẽ không ngại với các học viên khác và đặc biệt là toàn bộ thời gian buổi học đó là để tương tác. Học viên được sửa phát âm, học cách nhấn âm điệu,… và các tips sao cho đạt điểm cao nhất ở bài thi nói. Cũng trong khoảng thời gian đó, học viên sẽ thực hành các bài viết, đưa ra các thắc mắc và được giải đáp, hướng dẫn cụ thể để tăng band bài thi viết nhanh nhất. Vì đây là lớp học chỉ có 2 thầy trò tương tác nên hiệu quả học tập sẽ cực kỳ cao.

Điểm đặc biệt nhất của phương pháp này đó chính là học viên là người chủ động, được “cầm tay chỉ việc”. Muốn học gì, muốn hỏi gì, cần giúp đỡ gì, học viên có thể hoàn toàn thoải mái bày tỏ. Qua đó, tránh việc học lệch, phát huy tất cả các kỹ năng, khắc phục được kỹ năng yếu và được rèn luyện để tăng phản xạ, sử dụng tiếng Anh vào tính huống 

Tính hiệu quả của lớp học 1:1 thì không cần phải bàn cãi . Nhưng mọi người lại lo lắng là chi phí của lớp học này thế nào? có phải ai cũng có khả năng kinh tế để theo học lớp học này đâu???   Nhưng tại IELTS 9.0, học viên không phải lo lắng điều này bởi mô hình học Không Giới Hạn, học viên vẫn được  học thoải mái không lo phát sinh chi phí.

Lớp học Managing với “Bút đen- Bút đỏ”

IELTS 9.0 luôn muốn đảm bảo hiệu quả học tập ngay trên lớp cho các học viên. Bởi lẽ chúng tôi hiểu, ngoài học IELTS, các bạn học sinh còn phải học rất nhiều các môn học trên lớp, các hoạt động ngoại khóa và dĩ nhiên là cũng cần cả thời gian để giải trí và nghỉ ngơi nữa. Vậy nên việc hiểu và thuộc bài ngay trên lớp là vô cùng quan trọng. 

Tại lớp học này, học viên sẽ làm bài bằng “bút đen” và thuộc bài ngay sau giờ học được kiểm tra bằng “bút đỏ”. Trong trường hợp chưa thuộc bài, không đạt, học viên sẽ phải học lại ngay để đảm bảo thuộc ngay tại chỗ trước khi chuyển sang lớp học khác. 

Như vậy, học sinh sẽ không phải tự mày mò, không biết mình sai ở đâu, sửa như nào vì sẽ luôn được trợ giúp nhiệt tình. Qua đó thuộc bài ngay trên lớp, giảm tải áp lực khi kết thúc buổi học.

Phương pháp học phối hợp xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành.  Mỗi lớp học đều có những điểm mạnh riêng, việc kết hợp 3 lớp học này lại sẽ giúp học viên điều chỉnh được kỹ năng yếu, phát huy điểm mạnh và khắc phục ngay được điểm yếu,  hiệu quả tăng lên gấp 3 lần, góp phần nâng cao khả năng Anh ngữ ở các học viên. 

3 mô hình học được sắp xếp cố định xen kẽ trong ngày, học viên có thể tận dụng tối đa thời gian để học nhiều nhất có thể và có cơ hội được học cả 3 mô hình để đạt được hiệu quả cao nhất.

 

Tìm hiểu thêm

Thi thử IELTS để đánh giá sự tiến bộ 

Nhiều học viên đạt điểm cao với mô hình học 3:1  

Thời điểm vàng để bắt đầu học IELTS

_______________

IELTS 9.0 – The perfect place to score 9.0 in IELTS

Website: https://minhhieuielts.com/

Hotline: 0981978999 / 0983867757

#IELTS

#IELTS9.0

#IELTS9.0hockhonggioihan

#mohinhhoc3:1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *