Đi tìm giải pháp tạo động lực chinh phục tiếng Anh cho học sinh Việt Nam đang là vấn đề được khá nhiều phụ huynh tìm kiếm trong những năm qua.

Nhiều phụ huynh cho biết, họ đầu tư cho con em mình rất nhiều vào tiếng Anh như tìm giáo viên giỏi, thử các cách học khác nhau, tham gia nhiều khóa học, …chi phí lên tới cả trăm triệu nhưng kết quả vẫn là “tiếng Anh phải học cả đời”!

Từ học sinh đến sinh viên đại học, hầu hết các em đã đã dành cả chục năm học tiếng Anh với niềm tin rằng tiếng Anh là một thứ gì đó quá cao siêu và những người giỏi tiếng Anh là do họ có năng khiếu.

Một nghịch lý nữa là ở trường có những em được điểm môn tiếng Anh cao chót vót nhưng ra thực tế lại rụt rè, thiếu tự tin khi giao tiếp, thậm chí còn run khi có cơ hội giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài . Một số chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng “tiếng Anh câm”.

Các chuyên gia nhận định, trong suốt thời gian qua, chúng ta cứ loay hoay đi tìm giải pháp, hết đề án này đến công nghệ kia và kết quả cũng vẫn là “Mơ ước trong tương lai không xa” Việt Nam có thể chuyển mình thành con rồng Châu Á.

Liệu bao giờ tiếng Anh có thể trở thành ngôn ngữ thứ hai? 5 năm, 10 năm hay lâu hơn thế nữa?

Nhìn sang phía bên kia, một đất nước ngay trong khu vực, quốc gia vạn đảo với thời tiết khắc nghiệt, bão và động đất quanh năm nhưng họ đã chuyển mình hội nhập toàn cầu với Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 được sử dụng rộng rãi.

Philippines- Điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh từ các nước Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Thậm chí có cả học viên đến từ các nước Brazil, Libya, Nga…. địa,

Chỉ sau 3-6 tháng, người học đã có thể giao tiếp thành thạo tự nhiên như người bản địa hoặc đạt IELTS 7.0  trở lên mà không phải lo lắng đến tất cả các vấn đề trên.

Vậy đâu là bí mật của họ?

IELTS 9.0- (9.0 IELTS NINER REVIEW)- Một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu tại Philippines là điểm đến yêu thích của các học viên muốn có điểm IELTS cao trong thời gian ngắn với các lý do sau:

1- IELTS 9.0 đứng số 1 thế giới trong danh sách những cơ sở đào tạo IELTS tại Philippines. IELTS 9.0 đoạt trên 50 giải thưởng là nơi đào tạo IELTS số 1 thế giới do BC và IDP trao tặng hàng năm kể từ năm 2007 đến nay với hàng nghìn học viên đạt 8.0-9.0 và hầu hết học viên khác đều đạt từ 7.0 IELTS ++ .

IELTS 9.0 phát triển tại Việt Nam từ tháng 3/2018 với 2 hình thức học học trực tiếp và học trực tuyến kết nối song song.

Học viên học tại Việt Nam giống như đi du học tại Philippines.

2- Thời lượng học: KHÔNG GIỚI HẠN:  

Lợi ích của việc học không giới hạn: 

+ Đạt kết quả nhanh: thành thạo tiếng Anh hoặc đạt IELTS 7.0++ sau 3-6 tháng nếu bạn dành thời gian trung bình 4 giờ/ngày. IELTS 9.0 cung cấp lượng giờ học dày đặc từ sáng đến tối, 10 giờ/ngày, 6 ngày/tuần, cho phép bạn học thoải mái không giới hạn số giờ, học 1 tháng bằng 1 năm thông thường, đạt được mục tiêu “Lượng đổi chất mới đổi” trong thời gian ngắn nhất. (Theo nghiên cứu từ các chuyên gia để đạt từ 6.5 trở lên – mức độ thành thạo tiếng Anh như người bản địa, học sinh cần học từ 1000-1.500 giờ ++, để trở thành 1 chuyên gia cần học khoảng 10.000 giờ).

+ Linh hoạt thời gian học: giúp người học học mọi lúc, mọi nơi, vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi, hoàn toàn linh hoạt thời gian và không ảnh hưởng đến lịch thường nhật để đạt được kết quả cao nhất trong thời gian ngắn.

+ Học theo lộ trình cá nhân  mục tiêu lên đến 9.0: Học sinh càng học chăm thì càng đạt được điểm cao vì không bị hạn chế kiến thức, phù hợp với nhu cầu, khả năng và sở thích của mỗi cá nhân., cho phép học sinh tham gia chủ động vào quá trình học tập và có quyền kiểm soát việc học của mình nhiều hơn tùy vào môi trường học tập của mỗi cá nhân Học sinh được trao quyền làm chủ và có trọng trách cao nhất đối trải nghiệm học tập của mình.

+Tiết kiệm chi phí:  Học thoải mái không phát sinh chi phí, càng học chăm càng tiết kiệm, tiết kiệm hơn 10 lần so với cách học truyền thống. Chi phí cho 1 giờ – Học không giới hạn lên đến 10 giờ/ngày.

3- Phương pháp học MÔ HÌNH 3:1 độc quyền gồm 3 mô hình hớp học là Lớp học Bài giảng (lý thuyết), Lớp học Coaching 1:1 (thực hành 1 thầy 1 trò) và Lớp Managing( thực hành với ”bút đen – bút đỏ)  

Lợi ích của Mô hình học 3:1 – Học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo tự nhiên như người bản địa, học đều các kỹ năng,  điều chỉnh được kỹ năng yếu và nhanh chóng khắc phục được tình trạng học lệch.

Đặc điểm của lớp học 3:1

*Bài giảng(lý thuyết) là truyền cho học sinh thông tin nhiều nhất có thể, (1h giảng + 1 giờ luyện tập- học gì luyện đó)  Lớp học này được thiết kế theo module độc lập, học theo chuyên đề, gồm tất cả các  kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng, Ngữ pháp. Hệ thống bài giảng được dạy quay vòng và luôn được cập nhật mới cho các lần học sau. Do vậy, học viên có thể nghe giảng 1 lần hoặc nhiều lần/1 chủ đề để thành thạo hơn.

*Coaching 1:1(thực hành 1 thầy 1 trò) kỹ năng chủ động Viết và Nói; học viên là người chủ động, được “cầm tay chỉ việc” khắc phục được kỹ năng yếu và được rèn luyện để tăng phản xạ, sử dụng tiếng Anh vào tính huống thực tế.

*Lớp Managing – thực hành “Bút đen- Bút đỏ”: học viên thuộc bài ngay sau giờ học được kiểm tra bằng “bút đỏ” nếu không đạt sẽ phải học lại ngay đến khi thuộc.

3 mô hình học được sắp xếp cố định xen kẽ trong ngày, học viên có thể tận dụng  tối đa thời gian mình có để học nhiều nhất có thể và có cơ hội được học cả 3 mô hình học để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tại IELTS 9.0, 100% học viên đều tiến bộ với mức điểm tăng trung bình từ 2-3 band điểm IELTS sau thời gian  học 12 tuần. Các học viên của IELTS 9.0 đều thành công trong sự nghiệp bởi trình độ tiếng Anh xuất chúng.

  1. Quản lý chất lượng 3 chiều theo KPI từ Canada

+ Tracking card:  Thẻ theo dõi học tập, học viên tự đo lường sự tiến bộ và tiến trình học của chính mình

+ Weekly report:  Báo cáo gửi học viên và phụ huynh hàng tuần gồm nhật ký riêng của từng học viên và giáo viên nhận xét vào cuối tuần

+ Thi Thử IELTS chuẩn quốc tế hàng tuần: Giúp học viên theo dõi điểm số, đánh giá sự tiến bộ trong tuần qua, điều chỉnh kỹ năng yếu  kịp thời và đo lường mục tiêu theo đúng lộ trình.- Đăng ký thi thử Miễn Phí TẠI ĐÂY

  1. Đội ngũ giáo viên: Học với 100% giáo viên nước ngoài, có chuyên môn giảng dạy quốc tế, có trình độ IELTS 9.0, được đào tạo nghiêm ngặt theo hệ thống của IELTS 9.0
  2. Giáo trình học

Tài liệu học từ trường ĐH Cambridge được thiết kế riêng theo module độc lập lên mục tiêu 9.0: Lượng kiến thức sâu hơn và nhiều hơn/ giờ học so với việc học theo sách giáo khoa truyền thống.

7- Hình thức học trực tiếp và trực tuyến kết nối song song

Công nghệ giáo dục hiện đại- Trực tiếp và trực tuyến kết nối song song, giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi, vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi, hoàn toàn linh hoạt thời gian và không ảnh hưởng đến lịch  thường nhật. Học viên  có thể lựa chọn hình thức học phù hợp cho riêng  mình  và luôn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên hỗ trợ học tập, nhắc nhở, động viên và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.

*****

  1. Chương trình kỹ năng mềm đặc biệt trong thời gian hè: Học viên được trang bị 24 kỹ năng mềm thiết yếu để thành công, để trở thành công dân toàn cầu, tự tin vững bước ra thế giới. Bấm vào đây để xem nội dung chương trình kỹ năng mềm 
  2. Chứng chỉ IELTS được công nhận toàn cầu, được sử dụng rộng rãi ở trên 140 nước và hàng chục nghìn tổ chức trong và ngoài nước. Tại Việt Nam IELTS cũng đang trở thành xu hướng của các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên đến người đi làm…
  •   Cơ hội vào các trường chuyên lớp chọn
  •   Phát triển tư duy logic và kỹ năng mềm
  •   Miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh THPT
  •   Xét tuyển thẳng các trường ĐH top đầu Việt Nam như Ngoại Thương, ĐH Bách khoa, Kinh tế quốc dân, …
  •   Học bổng du học các nước tiên tiến trên thế giới
  •   Việc làm lương cao trong và ngoài nước

Danh sách học sinh tiêu biểu và giáo viên TẠI ĐÂY

????? ?.? – HỌC KHÔNG GIỚI HẠN- The perfect place to score 9.0 in IELTS

Website: https://minhhieuielts.com/

Hotline: 0981978999 / 0983867757

Địa chỉ: Nhà C5, Đại học Thủy Lợi, Hà Nội

765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên- Hà Nội

310 Nguyễn Lương Bằng- TP Hải Dương

39 Nguyễn Đăng Đạo- TP Bắc Ninh

Một bình luận cho “Mất cả trăm triệu học phí mà tiếng Anh vẫn cứ “lẹt đẹt”?”

  1. Quản trị Web viết:

    good

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *