Học IELTS như thế nào? Học IELTS ở đâu tốt? Học IELTS có tốn nhiều thời gian và chi phí hay không? Không chỉ những câu hỏi này, chúng ta còn rất nhiều các câu hỏi cần được giải đáp trong thời buổi mà người người nhà nhà đổ xô đi học IELTS như hiện nay. 

Vậy nên thay vì chỉ nói rằng IELTS 9.0 là một trung tâm luyện thi IELTS tốt, chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do để trả lời cho câu hỏi “Tại sao IELTS 9.0 lại là lựa chọn hàng đầu đối với những người muốn luyện thi IELTS?”

? ????? ?.? – ????? ??̂? ??̀?? đ?̂̀? đ?̂́? ??̛̀ ???????????

? ????? ?.? ?́? ??̣?? ??̂ ??̀?? ??̣? ?:? đ?̣̂? ????̂̀?

?????? ?.? ??̛̉ ??̛̃? đ?̣̂? ???̃ ???́? ???̂? ???̂́? ??̆́?- giáo viên nước ngoài có điểm 9.0 IELTS 

? ????? ?.? ???̉? ??́ ???̂́? ??̛?̛̣?? ? ????̂̀? ???? ???̂? ????̂̉? ??? ??̛̀ ??????

? ????? ?.? đ?̃ đ?̛? ??̀?? ???̀? ???? ???̂? ??̣̂? ??̂́? ???̀?? ??̂??

? ????? ?.? – ????? ??̂? ??̀?? đ?̂̀? đ?̂́? ??̛̀ ??????????? ? 

IELTS 9.0 được thành lập vào tháng 9/2007 tại Philippines. Sau 3 tháng đi vào hoạt động, IELTS đã được Hội đồng Anh (BC) và Tổ chức giáo dục Úc (IDP) xếp hạng là cơ sở đào tạo IELTS top 5 Philippines. Và chỉ sau 6 tháng, IELTS 9.0 được công nhân là Trung tâm đào tạo luyện thi IELTS số 1 tại quốc gia này. Trong nhiều năm IELTS 9.0 luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng là Trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tốt nhất và đến nay đã đoạt trên 50 giải thưởng do BC và IDP trao tặng với hàng ngàn học viên đạt điểm 7.0 – 9.0 trong thời gian ngắn.

Tháng 3/2018, IELTS 9.0 đã có cơ sở đào tạo đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ chưa đầy 1 năm, IELTS 9.0 Việt Nam cũng đã đạt được những thành tựu vượt bậc trong việc đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế. Nhiều học viên theo học chương trình IELTS 9.0 tại Việt Nam đạt được điểm cao, tăng từ 2-3 điểm trong thời gian từ 2-3 tháng, nhiều em đã đạt mốc 8.0-9.0 như học ở Philippines.

? ????? ?.? ??̛̉ ??̛̃? đ?̣̂? ???̃ ???́? ???̂? ???̂́? ??̆́? ? 

Với đội ngũ giáo viên 100% đến từ Philippines, ????? ?.? tự tin nói rằng đây chính là “điểm sáng” hoàn toàn khác biệt, đưa các học viên của ????? ?.? tiến nhanh hơn đến với sự thành công, điều được thể hiện trên bảng điểm IELTS.

Khi nhắc đến học tiếng Anh, chúng ta thường nghĩ ngay đến việc học tập với người bản xứ với những giáo viên đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, NewZealand,… Tuy nhiên, giáo viên đến từ Philippines dù ít được người Việt chú ý thực chất lại được đánh giá rất cao trên thế giới.

Philippines được biết đến như một quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2, họ đã học tập và sử dụng tiếng Anh thành thạo trong cả công việc và đời sống hằng ngày. Theo xếp hạng của thời báo London’s Splash, đây là quốc gia lớn nhất sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh với giọng chuẩn Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, ngành sư phạm của Philippines cũng được quản lý vô cùng nghiêm ngặt. Các giáo viên đến từ Philippines phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure examination for teachers) thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English to speaker of other languages) và các kỳ thi tuyển khác. Qua đó, trình độ sư phạm, khả năng ngôn ngữ và giảng dạy của các giáo viên người Philippines luôn được đánh giá cao. 

? ????? ?.? ?́? ??̣?? ??̂ ??̀?? ??̣? ?:? đ?̣̂? ????̂̀? ? 

Mô hình 3:1 của IELTS 9.0 là sự kết hợp của 3 lớp học Lectures – Coaching 1:1 – Managing. Nhằm với thời lượng học KHÔNG GIỚI HẠN đem đến một phương pháp học tập mới lạ, linh hoạt, dễ học và tận dụng được tối đa thời gian học tập, qua đó tiết kiệm chi phí. Phương pháp này sinh ra nhằm mục đích giúp học viên học tập và trải nghiệm đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tránh tình trạng học lệch và tăng phản xạ. 

Thông thường trên lớp, học sinh sẽ được dạy học lý thuyết mà thiếu mất học tập thực hành, tuy nhiên, khi ra bên ngoài học thêm, nhiều nơi tập trung quá nhiều vào thực hành và điều này là điểm trừ đối với những học sinh mất gốc, còn nhút nhát. Tại IELTS 9.0 cùng mô hình 3:1 độc quyền, học sinh sẽ được phát triển toàn diện cả lý thuyết và thực hành.

? ????? ?.? ???̉? ??́ ???̂́? ??̛?̛̣?? ? ????̂̀? ???? ???̂? ????̂̉? ??? ??̛̀ ?????? ? 

Tại IELTS 9.0, mỗi học viên được xây dựng một lộ trình cá nhân riêng nhằm đảm bảo chất lượng học tập tốt và phù hợp nhất với từng người. Để làm được điều đó, IELTS 9.0 cần phải quản lý, theo sát từng học. Việc áp dụng quản lý chất lượng 3 chiều theo tiêu chuẩn KPI từ Canada là một sự lựa chọn mà IELTS 9.0 chọn cho mình nhằm đem lại kết quả tốt nhất đến các học viên. Bao gồm:

Tracking card:  Thẻ theo dõi học tập, học viên tự đo lường sự tiến bộ và tiến trình học của chính mình

Weekly report:  Báo cáo gửi học viên và phụ huynh hàng tuần gồm nhật ký riêng của từng học viên và giáo viên nhận xét vào cuối tuần

Thi Thử IELTS chuẩn quốc tế hàng tuần: Giúp học viên theo dõi điểm số, đánh giá sự tiến bộ trong tuần qua, điều chỉnh kỹ năng yếu  kịp thời và đo lường mục tiêu theo đúng lộ trình.

? ????? ?.? đ?̃ đ?̛? ??̀?? ???̀? ???? ???̂? ??̣̂? ??̂́? ???̀?? ??̂?? ? 

Không gì chứng minh được khả năng đào tạo bằng kết quả đầu ra của các học viên theo học tại IELTS 9.0.Với phương pháp học linh hoạt, hiệu quả, học viên của IELTS 9.0 không chỉ là những học sinh cấp 2, cấp 3 mà kể cả những sinh viên đại học và những người đã tốt nghiệp ra trường và có việc làm ổn định.

Đến thời điểm hiện tại, dù có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng IELTS 9.0 đã đưa hàng ngàn học viên đạt điểm thi từ 7.0 – 9.0. Cam kết đầu ra cho tất cả các học viên từ 6.5 trở lên. Hầu hết học sinh của IELTS 9.0 đều thành công xin được học bổng du học, đỗ vào trường chuyên lớp chọn và được tuyển thẳng vào các trường đại học top đầu,

#IELTS #IELTS9.0 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *